Đoạn văn tiếng Anh về họa sĩ yêu thích Viết về người nổi tiếng bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về hoạ sĩ yêu thích mang đến đoạn văn mẫu hay có dịch, giúp các bạn học sinh có thêm nhiều tư liệu tham khảo, nhanh chóng biết cách miêu tả về người nổi tiếng.

Đoạn văn tiếng Anh về họa sĩ yêu thích là một chủ đề rất quen thuộc mà đơn giản cho các bạn học sinh. Qua các đoạn văn mẫu này các bạn có thêm nhiều tài liệu tham khảo, củng cố vốn từ để học tiếng Anh. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ, đoạn văn về ngày Tết bằng tiếng Anh. Nội dung chi tiết mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về hoạ sĩ yêu thích

Tiếng Anh

Van Gogh was born in 1853 and died in 1890 as a Dutch painter at the same time he was also a famous painter. Many of his paintings are on the list of the most famous, favorite and valuable works in the world such as: Starry Night, Irises, ... He was born in a family of the middle class, from a young age has been exposed to painting. He always has in his thoughts, a serious, quiet personality. He became a painter at the age of 27. In the last 10 years of his life, he composed more than 2,000 works. He is a talented artist, I admire and want to be successful just like him.

Tiếng Việt

Van Gogh sinh năm 1853 mất năm 1890 là một họa sĩ người Hà Lan đồng thời ông cũng là một họa sĩ nổi tiếng. Nhiều bức tranh của ông lọt vào danh sách những tác phẩm nổi tiếng, được yêu thích và có giá trị nhất thế giới như: Đêm đầy sao, Hoa diên vĩ,... Ông sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu, từ nhỏ đã được tiếp xúc với bức vẽ. Anh ấy luôn có trong mình suy nghĩ, tính cách nghiêm túc, ít nói. Ông trở thành họa sĩ ở tuổi 27. Trong 10 năm cuối đời, ông đã sáng tác hơn 2.000 tác phẩm. Van Gogh là một nghệ sĩ tài năng, tôi ngưỡng mộ và muốn thành công giống như ông ấy.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 1.614
  • Dung lượng: 71,7 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo