Văn mẫu lớp 6: Đoạn văn nêu cảm nhận của em về hang Én (10 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 6

Hôm nay, Download.vn mời bạn đọc tham khảo Bài văn mẫu lớp 6: Đoạn văn nêu cảm nhận của em về hang Én.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én
Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én

Nội dung bao gồm 10 đoạn văn mẫu, có thể giúp các bạn học lớp 6 sinh khi hoàn thiện bài viết của mình. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) nêu cảm nhận của em về hang Én.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 1

Hang Én là một trong những hang động vô cùng kì thú. Hang nằm trong quần thể vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng của tỉnh Quảng Bình. Hành trình tới hang Én đầy khó khăn. Chúng ta phải khởi đầu từ con dốc Ba Giàn tới thung lũng Rào Thương. Khung cảnh thiên nhiên ở hang Én khiến con người cảm thấy say mê. Vẻ đẹp vẫn còn nguyên sơ, nhưng cũng rất thơ mộng. Trong hang, hàng vạn con chim én vẫn hồn nhiên cư ngụ và không hề sợ con người. Phía sau hang, hàng trăm dải đá san hô uốn lượn thành bao nhiêu tầng, bậc lớn nhỏ. Trong một đêm ở tại hang, tôi đã cảm nhận được nhiều điều thú vị. Năm giờ sáng trong lòng hang đã sáng bừng như bật điện, không khí trong lành, tinh khiết. Quả thật, hang Én xứng đáng được coi là một trong những hang động đẹp nhất thế giới.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 2

Hang Én là một địa điểm cho những người ưa thích du lịch khám phá. Đường vào hang Én xuyên qua tán rừng rậm, men theo dòng sông Rào Thượng uốn lượn với cảnh tượng bươm bướm trắng bay ngợp tràn suốt đường đi. Bên tronng hang, có hàng triệu con én sinh sống và làm tổ. Chúng gần gũi với con người như để chứng tỏ mối quan hệ mật thiết giữa con người và thiên nhiên. Vẻ đẹp của hang Én khiến cho tôi mong muốn được một lần đến thăm. Có thể khẳng định rằng, Hang Én là một trong những hang động lớn, độc đáo nhất trên thế giới.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 3

Khi đọc văn bản “Hang Én”, tác giả đã giúp người đọc cảm nhận được vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên nơi hang Én - một trong những hang động lớn nhất thế giới. Hành trình đến với hang Én được tác giả giới thiệu theo trình tự thời gian từ khi còn sáng sớm đến khi bóng tối đã buông xuống. Con đường đến với hang Én phải qua rất nhiều dốc cao, thác ghềnh. Tuy khó khăn, nhưng vẻ đẹp của cánh rừng nguyên sinh khiến du khách phải cảm thấy say mê, thích thú. Sau đó, tác giả còn tiếp tục miêu tả chi tiết kiến trúc của hang Én. Hang có tới ba cửa lớn, cửa trước có hai lớp, vòm cửa dẫn vào một “sảnh chờ” rộng rãi, cửa trong lại thấp hẹp, sát ngay dải sông ngầm đá rộng sâu quá thắt lưng. Đặc biệt nhất là cuộc sống của hàng trăm nghìn con én hiện lên thật thú vị. Chúng sống hồn nhiên như không hề biết sợ con người. Từ đó, chúng ta có thể thấy được mối quan hệ gắn bó của con người và thiên nhiên. Có thể khẳng định rằng, văn bản “Hang Én” đã để lại cho người đọc ấn tượng sâu sắc về vẻ đẹp của hang động này. Từ đó, chúng ta càng thêm tự hào về quê hương, đất nước mình.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 4

Văn bản Hang Én đã đem đến cho người đọc nhiều cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp của hang động này. Hành trình đến với Hang Én tuy vất vả khi phải xuyên qua cánh rừng nguyên sinh, vượt qua con dốc Ba Giàn gập ghềnh hay lội qua con suối Rào Thương. Vẻ đẹp thiên nhiên của nơi đây thật hấp dẫn con người với sự hoang sơ mà thơ mộng của cây cối, động vật. Kiến trúc của hang Én được khắc họa cho thấy được sự kì diệu của tạo hóa. Bên cạnh đó, tác giả cũng cho thấy được sự gắn bó của loài chim én với con người để làm nổi bật lên mối quan hệ gắn bó và khăng khít của con người và thiên nhiên. Như vậy, có thể khẳng định rằng, hang Én chính là nơi mà chúng ta cần đến khám phá một lần trong đời.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 5

Hang Én nằm trong quần thể vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng của tỉnh Quảng Bình. Hành trình đến với Hang Én phải xuyên qua cánh rừng nguyên sinh, vượt qua nhiều đoạn dốc cao hay lội qua những con sông, suối. Nhưng vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây không phụ lòng những ai đã đặt chân đến mảnh đất này. Vượt qua con dốc Ba Giàn đến với thung lũng Rào Thương được bao quanh bởi con suốt cùng tên, Hang Én hiện ra trước mắt. Loài chim én đã sống trong hang hang từ rất lâu, chưa hề biết sợ con người. Những dải đá san hô uốn lượn cùng với nhũ đá, măng đá, ngọc động giăng đầy bên những vách núi…Vẻ đẹp của Hang Én gợi ra những nét đẹp hoang sơ thật hấp dẫn con người.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 6

Sau khi đọc văn bản Hang Én, tôi đã hình dung được rõ hơn về vẻ đẹp của nơi đây. Hang Én nằm tại khu vực trung tâm của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Hành trình đến với Hang Én cũng rất khó khăn, phải xuyên qua cánh rừng nguyên sinh, vượt qua nhiều đoạn dốc cao hay lội qua những con sông, suối. Nhưng vẻ đẹp của thiên sẽ khiến du khách quên đi những mệt mỏi. Con đường dẫn vào hang Én đi qua tán rừng, dọc theo dòng sông Rào Thượng uốn lượn với cảnh những chú bướm trắng bay khắp đường. Bên trong hang động, có hàng triệu con én sống như chưa hề biết sợ con người. Những dải đá san hô uốn lượn cùng với nhũ đá, măng đá, ngọc động giăng đầy bên những vách núi cũng là một điểm ấn tượng của hang động này. Hành trình khám phá Hang Én sẽ đem đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 7

Hang Én là một trong những điểm du lịch thú vị cho những người yêu thích khám phá. Hành trình đến với Hang Én tuy vất vả khi phải xuyên qua cánh rừng nguyên sinh, vượt qua con dốc Ba Giàn gập ghềnh hay lội qua con suối Rào Thương. Nhưng thiên nhiên nơi đây thật hấp dẫn con người với vẻ hoang sơ mà thơ mộng của cây cối, động vật. Khi đến Hang Én, một lần nữa chúng ta sẽ bị chinh phục với những điều thật kỳ diệu. Hàng nghìn con chim én vẫn sống trong hang và chưa hề biết sợ con người. Giữa chúng và con người còn có một mối giao cảm gần gũi, gắn bó. Quả thật, hang Én chính là nơi mà chúng ta cần đến khám phá một lần trong đời.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 8

Một trong những địa điểm du lịch khá nổi tiếng ở Việt Nam là hang Én. Hành trình đến với h ang Én không hề đơn giản. Đầu tiên, chúng ta cần phải xuyên qua một cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, rồi vượt qua con dốc Ba Giàn gập ghềnh sau đó lại phải lội qua con suối Rào Thương. Nhưng khi đến với Hang Én, du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi cách sắc vô cùng độc đáo. Không chỉ bởi thiên nhiên mà còn bởi loài động vật đã làm nên tên gọi của hang động này - chim én. Hàng nghìn con én vẫn sống trong hang và chưa hề biết sợ con người. Chắc hẳn, chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi giữa con người và chim én có mối quan hệ gắn bó. Mỗi người hãy đến hang Én tham quan một lần trong đời để thấy được hết những điều thú vị ở nơi đây.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 9

Sau khi đọc văn bản “Hang Én”, người đọc như hiểu thêm về nơi đây. Hang Én nằm trong quần thể vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng của tỉnh Quảng Bình. Để đến được hang Én, chúng ta cần phải xuyên qua cánh rừng nguyên sinh, vượt qua nhiều đoạn dốc cao hay lội qua những con sông, suối. Vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng người khó tính nhất. Hàng nghìn con én đã sống trong hang hang từ rất lâu, chưa hề biết sợ con người. Cùng với đó là những dải đá san hô uốn lượn cùng với nhũ đá, măng đá, ngọc động giăng đầy bên những vách núi…Hang Én mang nét đẹp hoang sơ, thật hấp dẫn con người.

Đoạn văn cảm nhận của em về hang Én - Mẫu 10

Hang Én là một trong những hang động lớn, độc đáo nhất trên thế giới. Những hình ảnh ấn tượng về hang Én đã khiến nơi đây trở thành một địa điểm cho những người ưa thích du lịch khám phá. Đường vào hang Én xuyên qua tán rừng rậm, men theo dòng sông Rào Thượng uốn lượn với cảnh tượng bươm bướm trắng bay ngợp tràn suốt đường đi. Bên tronng hang, có hàng triệu con én sinh sống và làm tổ. Chúng gần gũi với con người như để chứng tỏ mối quan hệ mật thiết giữa con người và thiên nhiên. Vẻ đẹp của hang Én khiến cho em khao khát được một lần ghé thăm.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
226
  • Lượt tải: 117
  • Lượt xem: 58.116
  • Dung lượng: 193,9 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 6
Sắp xếp theo