Diablo Immortal: TOP side quest hay ẩn trong game

Diablo Immortal có rất nhiều nhiệm vụ phụ thú vị. Dưới đây là những side quest đáng chơi nhất trong Diablo Immortal.

  • 0 1

    The Knowledge Eaters

    The Knowledge Eaters

    Nằm trong Library of Zoltun Kulle, bắt đầu side quest Diablo Immortal này bằng cách trò chuyện với Stelliform Sentry đang đứng gần một số tủ sách.

    Điều gì khiến nhiệm vụ này thú vị? Đối với người mới bắt đầu, nó kết thúc rất nhanh bởi các sự kiện nằm trong cùng một khu vực. Sau khi hoàn thành, bạn thường nhận được khá nhiều chiến lợp phẩm.

    The Knowledge Eaters yêu cầu bạn kiểm tra tủ sách và giết bọ. Sau đó, người chơi cần kích hoạt hệ thống phòng thủ của Archive bằng cách tương tác với nó ở phía trước của kệ sách. Tiếp theo, bạn phải tham gia 2 trận chiến, một trong số đó liên quan golem. Cuối cùng, người chơi cần trò chuyện với Steliform Sentry để hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng.

  • 0 2

    Carnivore's Dilemma

    Carnivore's Dilemma

    Bắt đầu side quest Diablo Immortal Carnivore's Dilemma bằng cách trò chuyện với đội cảnh vệ ở cổng phía Tây Nam dẫn tới điểm trung chuyển Sentinel's Watch ở vùng Mount Zavain. Lính canh Terell sẽ hỏi người chơi về tung tích của đồng nghiệp Ryston. Mục tiêu của nhiệm vụ này là đi tìm anh ta ở Sentinel's Watch - hướng về phía tây, theo vòng tròn màu vàng hiện trên minimap.

    Ryston sẽ đề cập tới việc anh ta cần đồ ăn ngôn hơn những gì được cung cấp, đồng thời, yêu cầu người chơi lấy cho một ít đùi Varanid. Khi nhận được nó, anh ta sẽ đốt lửa để chế biến món ăn. Thật không may, một con Gorejaw Varanid to lớn xuất hiện và nuốt chửng Ryston. Người chơi phải giết Gorejaw và trả lại huân chương của Ryston cho Terell để nhận phần thưởng.

  • 0 3

    Night Auction

    Night Auction

    Đây là một side quest Diablo Immortal cũ bắt đầu bằng cách trò chuyện với người đàn ông tên Mervain trong Bilefen, ở phía Tây Bắc của Crimsonblade Haven. Mervain bảo người chơi tránh xa cuộc đấu giá đang diễn ra gần đó. Tại đây, một chiếc vòng cổ kỳ lạ đang được bán tháo.

    Khi người chơi Diablo Immortal tới cuộc đấu giá, quá trình sẽ bị gián đoạn bởi một cuộc tấn công mà họ phải giải quyết. Trong lúc xích mích, một nhóm người đã lấy cắp vòng cổ và mang nó về nơi ẩn náu. Người chơi phải đi tới đó để tiêu hủy chiếc vòng cổ.

  • 0 4

    Break The Curse

    Break The Curse

    Side quest Diablo Immortal này được tìm thấy trên bản đồ bất kỳ. Người chơi cần mở một hòm kho báu để bắt đầu nhiệm vụ này. Sau đó, các linh hồn sẽ tấn công người chơi. Đánh bại chúng sẽ phá vỡ lời nguyền trên chiếc rương và cho phép người chơi lấy những thứ bên trong.

    Hãy cố gắng đánh bại các linh hồn nhanh nhất có thể bởi nếu đạt yêu cầu về thời gian, bạn sẽ nhận được tới 2 hòm đồ.

  • 0 5

    Ambush

    Ambush

    Đây là một side quest ẩn thú vị trong Diablo Immortal. Không có cảnh báo về việc Ambush được kích hoạt. Nó có thể xảy ra ở mọi khu vực trong game. Nhiệm vụ này bắt đầu khi một nhóm kẻ thù bỗng nhiên xuất hiện quanh người chơi và tấn công họ ngay lập tức.

    Vị trí của người chơi trên bản đồ sẽ quyết định kiểu kẻ thù phải đối dầu. Các nhóm phục kích bao gồm những chiến binh tinh nhuệ. Mục tiêu cần đạt là tiêu diệt tất cả kẻ thù phục kích. Danh sách nhiệm vụ ở bên trái của màn hình sẽ cho người chơi biết kẻ thù nào cần giết để hoàn thành side quest này.

  • Trên đây là những nhiệm vụ phụ ẩn trong Diablo Immortal đáng chơi nhất. Bạn thích side quest Diablo Immortal nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 201 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/07/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo