Danh sách đầy đủ nhân vật Free Fire đã phát hành và sắp ra mắt

Garena Free Fire có hệ thống nhân vật vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều bất ngờ thú vị sau mỗi bản cập nhật lớn. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn liệt kê toàn bộ danh sách nhân vật Free Fire đã phát hành và sắp ra mắt trong năm 2021 nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Danh sách nhân vật trong Garena Free Fire

  • 0 1

    Shirou

    Shirou làm nghề vận chuyển kể từ khi còn là một đứa trẻ. Chính vì thế, khi lớn lên, chàng trai này đã trở thành một tay đua bậc thầy. Lúc không làm việc, Shirou tham gia đào tạo tại học viện Wukong Fight.

    Kỹ năng của Shirou trong Free Fire

    Kỹ năng

    Shirou có một kỹ năng bị động mang tên Damage Delivered. Kỹ năng này sẽ đánh dấu kẻ thù đầu tiên bắn anh ấy. Viên đạn đầu tiên Shirou bắn kẻ thù bị đánh dấu đó sẽ tăng thêm chỉ số xuyên giáp. Ở cấp tối đa, năng lực của Shirou sẽ đạt 100% xuyên giáp và 20s CD.

    Sử dụng

    Phần tuyệt nhất ở kỹ năng của Shirou là phạm vi ảnh hưởng. Damage Delivered vừa có khả năng theo dõi địch, vừa tăng thêm sát thương tấn công. Điều này cực kỳ hữu ích trong cả cuộc chiến tầm xa và gần. Đạn xuyên giáp 100% khá nguy hiểm nếu bạn đang dùng một súng bắn tỉa hoặc shotgun.

  • 0 2

    Skyler

    Skyler Free Fire

    Skyler nổi tiếng là một ca sĩ kiêm vũ công tài năng. Giờ anh ấy là CEO của một công ty giải trí lớn. Skyler luôn cố gắng trở thành nghệ sĩ tốt nhất trong ngành và tìm kiếm những tài năng khác cho công ty. Nhìn chung, Skyler không liên quan tới hòn đảo của Free Fire hay trải nghiệm battle royale.

    Kỹ năng

    Skyler có kỹ năng chủ động Riptide Rhythm. Ở cấp độ tối đa, nó sẽ tạo ra một sóng âm có thể phá hủy 5 bom keo trong vòng 100m với CD 40 giây. Hơn nữa, đối với mỗi Gloo Wall bị phá, Skyler sẽ hồi lại 9HP.

    Kỹ năng của Skyler Free Fire

    Sử dụng

    Khả năng hồi máu của Skyler đứng thứ 2 trong Free Fire. Khôi phục 9HP/giây gần như cao gấp đôi so với Alok. Hiệu quả tàn phá bom keo ở mức khá khi kết hợp với các vũ khí sát thương cao như M82B hoặc AWM. Bạn có thể phá hủy bức tường phòng vệ của kẻ thù chỉ bằng một viên đạn sau khi kích hoạt kỹ năng. Nhớ đem theo thú cứng Mr.Waggor khi dùng Skyler để có thêm lựu đạn phá Gloo Wall.

  • 0 3

    Xayne

    Xayne trong Free Fire

    Xayne là cô gái yêu thích tự do, rất hào hứng tham gia các bộ môn thể thao cực kỳ nguy hiểm ngay từ khi còn nhỏ. Xayne bị cuốn vào những môn thể thao đó. Cô ấy muốn khám phá mọi giới hạn của cuộc sống.

    Kỹ năng

    Xayne có kỹ năng chủ động Xtreme Encounter. Khi được kích hoạt, người dùng tạm thời sẽ nhận được 80HP, tăng 100% sát thương tới bom keo và lá chắn. Hiệu lực của tuyệt chiêu này kéo dài 10 giây. Sau khi hết hạn, Xayne mất 80HP và có 100 giây hồi chiêu.

    Kỹ năng của Xayne trong Free Fire

    Sử dụng

    Kỹ năng của Xayne là một trong số skill solo đơn giản nhất trong Free Fire. Tăng 80HP tức thì cho bạn lợi thế ở mọi cuộc chiến và tăng thêm sức phá hủy bom keo ở phạm vị bắn tỉa tầm xa. Kẻ thù không thể ném lựu đạn Gloo Wall để tránh đòn tấn công của bạn nữa.

  • 0 4

    Maro

    Maro trong Free Fire

    Maro là người huấn luyện chim ưng tự do và phóng khoáng. Anh ấy thích bầu bạn cùng động vật hơn con người. Maro muốn trở thành một đại diện của thế giới tự nhiên và đưa con người tới gần hơn với thiên nhiên bằng những chú chim do anh ấy huấn luyện.

    Kỹ năng

    Maro có một trong số kỹ năng thụ động tốt nhất được thêm vào Free Fire. Falcon Fervor tăng sát thương theo khoảng cách cho vũ khí, tối đa là 25%. Hơn nữa, nó cũng tăng thêm 3.5 sát thương tới kẻ thù được đánh dấu (từ Clu, Shirou, Moco).

    Kỹ năng của Maro trong Free Fire

    Sử dụng

    Kỹ năng của Maro là nhân tố cần thiết cho mọi đội hình bắn tỉa. Súng Marksman và bắn tỉa đã có sát thương cao, với 25% được tăng thêm, bạn có thể bắn một phát giết địch, ngay cả khi họ đội mũ bảo hộ.

  • 0 5

    Snowelle

    Snowelle trong Free Fire

    Snowelle là một nhà phát minh trong tổ chức nghiên cứu người máy sát thủ của Free Fire. A124 là mẫu đầu tiên do cô ấy tạo ra. Tuy nhiên, Snowlle dường như đã thay đổi ý định nên đã giúp A14 chạy trốn, rồi phá hủy phòng thí nghiệm.

    Kỹ năng

    Snowelle có kỹ năng bị động Nano Nerves. Với nó, kẻ thù đầu tiên bị cô ấy bắn trúng đạn sẽ không thể kích hoạt kỹ năng hay hồi HP bằng EP. Ở cấp cao nhất, thời gian hồi chiêu giảm, độ bền tăng.

    Sử dụng

    Nano Nerves là “khắc tinh” cho hầu hết kỹ năng chủ động không cân bằng trong Free Fire. Nếu bạn tung chiêu đầu tiên, địch sẽ không thể kích hoạt lá chắn Chrono của bạn hay tăng sức mạnh cho Xayne, thậm chí ngay cả hào quang của K cũng bị vô hiệu hóa. Nano Nerves là bổ trợ tuyệt vời khi Chrono thống trị meta.

  • 0 6

    Sverr

    Sverr trong Free Fire

    Võ sĩ Sverr dự kiến sẽ được phát hành ở Free Fire OB28. Anh ta có sự nghiệp lừng lẫy cho tới khi bị chuyên gia Muay Thái đánh bại. Có thể Sverr tới hòn đảo Free Fire nhằm mục đích trả thù.

    Kỹ năng

    Going Berserk của Sverr là một kỹ năng chủ động. Nó hy sinh một số HP để tạm thời tăng thêm sát thương. Ở mức tối đa, bạn chỉ cần 30HP cho sát thương tăng thêm 20%, có thể được cộng dồn vào chỉ số Falcon Fervor của Maro.

    Sử dụng

    Kỹ năng của Sverr có thể thuộc hàng đầu, nhất là trong đội ngũ bắn tỉa. Khi tham gia cuộc chiến tầm xa, việc có ít hơn 30HP không phải vấn đề lớn. Kỹ năng này cũng góp một phần trong việc tăng kỹ năng của Hayato.

  • Trên đây là danh sách nhân vật hiện có và sắp ra mắt trong Free Fire. Hãy cùng Download.vn cập nhật liên tục những nhân vật Free Fire mới ngay khi ra mắt nhé!

  • 550 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 22/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo