Cuisine Royale: Hướng dẫn cài đặt chi tiết và chọn cấu hình thích hợp để chơi

Cuisine Royale mang lại cho người chơi PUBG một lối chơi vừa lạ vừa quen, quen vì chúng ta vẫn thấy vòng bo, loot đồ... chỉ có nhảy dù là không có thôi, lạ lẫm là vì Cuisine Royale cho người chơi quay trở lại chiến trường của Thế chiến 2 và có nhiều yếu tố hài hước.

Cuisine Royale

Hiện tại thì Cuisine Royale vẫn đang ở trong giai đoạn Early Access phát triển dần dần và dự kiến sẽ là tựa game miễn phí cùng với hệ thống Lootbox đặc biệt với cơ hội ra ít nhất 1 vật phẩm xịn cho người chơi.

Nếu bạn đã cảm thấy chán nản với những màn truy đuổi căng não trong PUBG mà lại không thích kiểu chơi "hoạt hình" của Fortnite thì hãy tham gia Cuisine Royale. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tải và cài đặt Cuisine Royale trên máy tính nhé.

Cuisine Royale: Cách tải và cài đặt, cấu hình tốt nhất để chơi game

1. Tải và cài đặt Cuisine Royale trên Steam

Bước 1: Truy cập vào link chính của Cuisine Royale tại Download.com.vn và bấm Download để nhận link tải Cuisine Royale trên Steam

Cuisine Royale

Bước 2: Kéo xuống dưới phần Play Cuisine Royale, bạn hãy bấm vào Play Game để bắt đầu thực hiện tải về, bạn có thể xem qua bài viết Hướng dẫn tải game miễn phí trên Steam để biết cách tải game miễn phí trên Steam.

Cuisine Royale

2. Tải và cài đặt Cuisine Royale không qua Steam

Bước 1: Truy cập vào link tải chính của game Cuisine Royale và bấm Play For Free.

Cuisine Royale

Bước 2: Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập vào để có thể tải Cuisine Royale về, bấm Create Account để tạo tài khoản nếu bạn chưa có.

Cuisine Royale

Điền đầy đủ thông tin như địa chỉ email, nick name, mật khẩu, mã captcha, tích chọn cả hai nút ở dưới để đồng ý với điều khoản và nhận email của Cuisine Royale và bấm Play For Free.

Cuisine Royale

Tiếp đó link kích hoạt tải Cuisine Royale sẽ được gửi về địa chỉ email của bạn, hãy vào hòm thư email của bạn để kiểm tra, nếu chưa thấy thì hãy bấm Resend Confirmation.

Cuisine Royale

Bước 3: Bấm vào nút Active để kích hoạt tài khoản của bạn.

Cuisine Royale

Sau đó bạn sẽ được chuyển về trang chính của Cuisine Royale, bấm Download Game để thực hiện tải Cuisine Royale Launcher về máy tính của mình.

Cuisine Royale

Bước 4: File tải về sẽ có dạng như ở dưới, bấm đúp chuột vào đó để thực hiện cài đặt Cuisine Royale Launcher.

Cuisine Royale

Sau đó ở cửa sổ cài đặt Cuisine Royale Launcher, tích chọn I accept the agreement và bấm Next.

Cuisine Royale

Bấm Browse... nếu muốn thay đổi thư mục cài đặt Cuisine Royale, xong bấm Next

Cuisine Royale

Sau đó Next liên tục cho đến khi nào bạn thấy Install thì bấm vào đó.

Cuisine Royale

Bấm Finish để thực hiện chạy Cuisine Royale Launcher.

Cuisine Royale

Sau đó bạn chỉ việc chờ Cuisine Royale tải về và bấm Play để chơi thôi.

Một điều cần lưu ý nữa, khi cài đặt Cuisine Royale, game sẽ tự động cài thêm một chương trình tường lửa ẩn danh cho game có tên là Gaijin Net Agent. Chương trình này khá phiền phức và sẽ không tự động xóa nếu game bị xóa. Cho nên nếu quyết định xóa thì hãy vào C:\Program Files (x86) tìm chương trình này và xóa hẳn thư mục của nó.

Cuisine Royale

Còn với cấu hình game, dù là dự án nhỏ hơn PUBG nhưng Cuisine Royale lại có hình ảnh khá đẹp và yêu cầu cấu hình khá nhẹ, phù hợp với PC tầm trung. Dưới đây là cấu hình của Cuisine Royale bạn có thể tham khảo để build PC của mình.

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64 trở lên
  • Vi xử lý: Intel Core-i3
  • Bộ nhớ RAM: 8GB RAM
  • Card đồ họa: Nvidia Geforce 560, AMD Radeon 77XX hoặc cao hơn.
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống: 6GB

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64 trở lên
  • Vi xử lý: Intel Core-i7
  • Bộ nhớ RAM: 8GB RAM
  • Card đồ họa: Nvidia Geforce 1060, AMD Radeon RX480 hoặc cao hơn.
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống: 6GB

Như vậy là giữa hai cấu hình để chơi Cuisine Royale, bạn chỉ cần nâng cấp Vi xử lý và Card đồ họa của mình để chơi mượt Cuisine Royale.

Cuisine Royale

Cuisine Royale sẽ giữ nguyên phong cách sinh tồn quen thuộc, ngoài vòng bo, loot đồ, đồ ở đây đa số lôi ra từ những năm của Thế chiến 2, cho nên bạn sẽ thấy những vũ khí quen thuộc như MG42, Thompson M1A1, Colt M1911, TT33, Kar98K, Mosin Nagant... và cả AKM.

Cuisine Royale

Đặc biệt hơn khi bạn sẽ được sử dụng những dụng cụ nhà bếp để làm giáp như chảo làm giáp ngực, nồi làm mũ, túi xách làm giáp tay... và quần áo trên người bạn thì chỉ có mỗi cái xà lỏn mà thôi. Đó là yếu tố khá hài hước khác biệt của Cuisine Royale mà game thủ có thể trải nghiệm.

Cuisine Royale

Dù vẫn còn nhiều tính năng cần được hoàn thiện, Cuisine Royale vẫn đang trong giai đoạn Early Access thử nghiệm khá sớm và lúc này vẫn còn rất nhiều thời gian để chỉnh sửa sớm. Nếu bạn muốn làm quen trước với lối chơi thú vị của Cuisine Royale thì hãy tải và cài đặt Cuisine Royale về máy và trải nghiệm tựa game sinh tồn có phần "khắm bựa" này nhé.

  • 1.572 lượt xem
Cập nhật: 11/07/2018
Xem thêm: Cuisine Royale
Sắp xếp theo