Hướng dẫn đăng ký tài khoản Supercell ID đơn giản nhất

Hiện nay các tựa game nổi tiếng như Clash of Clans, Hay Day, Boom Beach hay Clash Royale đều sẽ yêu cầu game thủ đăng ký tài khoản Supercell ID để có thể chơi game. Chính vì vậy để có thể tham gia các game nhà Supercell thì cần đăng nhập Supercell ID của bạn.

Supercell ID là tài khoản của Supercell, việc tạo tài khoản Supercell ID rất dễ dàng, chỉ với vài bước chúng ta có thể nhanh chóng có được tài khoản Supercell ID. Ngoài ra, để tải COC, Hay Day, vv các game thủ buộc phải đăng nhập Supercell ID. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn ách ctạo tài khoản Supercell ID.

Một ưu điểm khác, là chúng ta sẽ không cần sử dụng tài khoản Google, Facebook hay email cá nhân như trước đây, vừa đảm bảo an toàn lại tiện dụng khi có thể sử dụng chung khi bạn chơi game trên nhiều thiết bị. Với Supercell ID, việc chuyển đổi giữa nhiều tài khoản của cùng trò chơi trên một thiết bị trở nên rất dễ dàng. Đây là cách thức hoàn hảo để chia sẻ niềm vui với những người khác hoặc để bắt đầu lại từ đầu.

Cách đăng ký tài khoản Supercell ID

Bước 1:

Đăng nhập vào một game bất kỳ của Supercell (Clash of Clans, Hay Day, Boom Beach hay Clash Royale...) và vào chơi như bình thường.

Tại giao diện chính của một trong những trò chơi trên hãy nhấn chọn vào biểu tượng cài đặt - Settings (hình bánh răng cưa) ở góc màn hình - giao diện chính của game Clash of Clans.

Biểu tượng cài đặt ở màn hình chính của game
Biểu tượng cài đặt ở màn hình chính của game

Bước 2:

Giao diện của Settings - Cài đặt hiện ra như dưới đây. Các bạn có thể quan sát thấy mục Supercell ID đang ở chế độ Disconnected - Đã ngắt kết nối. Chạm vào đây để tiếp tục.

Giao diện cài đặt của game CoC
Giao diện cài đặt của game CoC

Bước 3:

Giao diện mới sẽ hiện ra, chúng ta chạm vào Register Now - Đăng ký tài khoản mới.

Chọn vào Register Now
Chọn vào Register Now

Bước 4:

Chọn vào Continue - Tiếp tục.

Chọn tiếp Continue
Chọn tiếp Continue

Bước 5:

Điền địa chỉ email của bạn vào hai trường trống bên dưới rồi chọn Register - Đăng ký. Ở bước này, chúng ta có thể nhập lại địa chỉ email cũ hoặc sử dụng một tài khoản mới đều được.

Và cũng từ bước này, đây sẽ là địa chỉ email duy nhất liên kết với tài khoản game của bạn (dù tài khoản này đã đăng nhập vào Google hay Game Center hay chưa).

Điền địa chỉ email
Điền địa chỉ email

Bước 6:

Kiểm tra Hộp thư đến của email bạn vừa điền bên trên, một dãy mã gồm 6 chữ số sẽ được gửi tới, bạn nhập chính xác dãy số nào vào giao diện Verify như dưới đây rồi chọn Submit.

Điền mã xác nhận nhận được từ email vừa đăng ký
Điền mã xác nhận nhận được từ email vừa đăng ký

Bước 7:

Tab vào Okay để hoàn tất việc đăng ký tài khoản SPC ID.

Hoàn thành đăng ký tài khoản Supercell ID
Hoàn thành đăng ký tài khoản Supercell ID

Lúc này, bạn sẽ được đưa quay trở lại giao diện game đang chơi. Chạm vào biểu tượng Settings lần nữa để kiểm tra. Nút Connected sáng lên (màu xanh) nghĩa là tài khoản của bạn đã được liên kết thành công.

Tài khoản SPC ID đã được kết nối với game
Tài khoản SPC ID đã được kết nối với game

Chạm vào ConnectedLog Out để đăng xuất tài khoản hiện tại.

Đăng xuất tài khoản
Đăng xuất tài khoản

CHÚ Ý:

Vì mỗi lần đăng nhập chơi game, chúng ta không cần mật khẩu mà sẽ xác nhận thông tin bằng cách nhập mã code được gửi vào email, điều này sẽ khá phiền hà, nên bạn có thể đánh dấu tick vào Remember me on this device - Ghi nhớ tôi trên thiết bị này để game không yêu cầu mật mã cho những lần đăng nhập sau.

Đánh dấu ghi nhớ đăng nhập
Đánh dấu ghi nhớ đăng nhập

Khi đăng xuất tài khoản, tại giao diện chính của game, bạn sẽ thấy có 2 tuỳ chọn:

  • Log in with Supercell ID - Đăng nhập bằng tài khoản Supercell ID
  • Play without Supercell ID - Chơi không sử dụng tài khoản Supercell ID

Bạn có thể chọn một trong hai cách tuỳ ý, không bắt buộc phải sử dụng cái nào.

Giao diện đăng nhập tài khoản Supercell ID
Giao diện đăng nhập tài khoản Supercell ID

Một chú ý khác, đó là khi đăng xuất tài khoản Supercell ID rồi và chọn đăng nhập trở lại, nếu bạn đang có nhiều hơn một tài khoản này, có thể chạm vào tài khoản nào muốn chơi. Không chạm vào biểu tượng dấu nhân (Quên), vì nếu không bạn sẽ phải tiến hành đăng nhập trở lại.

Chọn tài khoản cần chơi game
Chọn tài khoản cần chơi game

Bạn cũng có thể chọn Log in with another ID để có thể đăng ký thêm tài khoản Supercell ID khác. Các bước tiến hành cũng tương tự như trên, các bạn làm tuần tự theo là được.

  • 61.170 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 21/10/2023
Xem thêm: Supercell ID Tạo tài khoản
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • pham vinh
    pham vinh

    Có bạn nào biết cách lấy lại làng của mình không minh đăng nhập bằng email vào và đã tìm thấy làng của mình yêu cầu đăng nhập supercell id nhưng khi mình đăng nhập vào lại không đước

    Thích Phản hồi 25/02/23
    • Beukely Klever
      Beukely Klever

      Có tiền là lấy đc nhé 

      Thích Phản hồi 27/03/23
    • Beukely Klever
      Beukely Klever

      Có tiền là lấy đc nhé 

      Thích Phản hồi 27/03/23