Cách làm và sử dụng giấy trong Minecraft

Minecraft là game sandbox nổi tiếng với trải nghiệm thế giới mở hàng đầu cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Có thể nói đây là một trong những trò chơi thành công nhất mọi thời đại dành cho nhiều lứa tuổi. Bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm giấy và cách sử dụng khi chơi Minecraft.

Cách làm giấy trong Minecraft

Tìm cây mía: Cây mía mọc gần nguồn nước và có thể được tìm thấy trong quần xã sinh vật nhiệt đới. Hãy tìm những cây lau sậy xanh cao gần mép nước.

Thu hoạch mía: Nhấp chuột phải vào cây mía để bẻ gãy và thêm vào kho của bạn.

Chế tạo cây mía thành bột mía: Mở bàn chế tạo của bạn và đặt cây mía vào ô vuông chính giữa của lưới chế tạo 3×3 tạo ra bốn miếng cùi mía.

Chế bột mía thành giấy: Đặt ba mẩu bột mía thành một hàng trong bàn chế tạo, để trống hàng dưới cùng sẽ tạo ra ba mảnh giấy.

Cách làm giấy trong Minecraft
Cách làm giấy trong Minecraft

Cách sử dụng giấy trong Minecraft

Sách: Giấy có thể được sử dụng để làm sách bằng cách đặt ba mảnh giấy và một mảnh da thành một hàng dọc trong bàn chế tạo. Sách có thể được sử dụng để lưu trữ văn bản và cũng có thể được sử dụng để làm giá sách, đóng vai trò như một khối trang trí.

Bản đồ: Giấy có thể được sử dụng để tạo bản đồ bằng cách đặt tám mảnh giấy và một la bàn vào bàn chế tạo. Bản đồ có thể được sử dụng để hiển thị địa hình xung quanh và có thể được sử dụng để khám phá thế giới.

Pháo hoa: Giấy có thể được sử dụng để làm pháo hoa trong Minecraft bằng cách kết hợp nó với thuốc súng và thuốc nhuộm trong bàn chế tạo. Pháo hoa có thể được phóng lên bầu trời và tạo ra những màn trình diễn đầy màu sắc.

Cách tạo giấy trong Minecraft
Cách tạo giấy trong Minecraft
  • 1.289 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 16/02/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo