Khắc phục lỗi "Memory could not be read" trong Mini World: Block Art

Mini World: Block Art là một tựa game sinh tồn rất hấp dẫn với đồ họa dễ thương và vui nhộn. Tuy vậy, trong quá trình chơi game chúng ta vẫn thường gặp phải những lỗi phát sinh rất khó chịu mà một trong số đó là "Memory could not be read". Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục trong bài viết sau đây.

Mini World

Tải Mini World: Block Art

Khắc phục lỗi "Memory could not be read" trong Mini World: Block Art

Đầu tiên các bạn vào Windows Explorer bằng cách nhấn phím biểu tượng Windows + E hoặc vào My computer đối với Windows 7. Sau đó, click chuột phải vào This PC và chọn Properties.

Bước 1

Tiếp theo, hãy nhấn vào dòng Advanced system settings phía tay trái cửa sổ để truy cập vào bảng cài đặt nâng cao của hệ thống.

Bước 2

Trong bảng System Properties, chọn tab Advanced và nhấn vào nút Setting của phần Performance.

Bước 3

Trong hộp thoại Performance Options, các bạn chuyển sang tab Data Execution Prevention, tích vào dòng Turn on DEP for all programs and services except those i select và nhấn Add... Ở bảng hiện ra, chọn đường dẫn ra ngoài desktop hoặc nơi mà bạn cài đặt Mini World để thêm file chạy của game vào.

Bước 4

Sau khi chọn xong hãy nhấn OK để xác nhận. Một bảng thông báo với nội dung The changes you have made require to restart .... sẽ hiện ra yêu cầu bạn khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình thiết lập. Nhấn OK để tiến hành khởi động lại máy.

Sau khi khởi động lại, các bạn hãy mở Mini World lên và kiểm tra lại xem có còn lỗi "Memory could not be read" không nhé. Trong trường hợp vẫn xuất hiện lỗi, chúng ta chỉ còn cách xóa game và cài đặt lại từ đầu mà thôi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 5.328 lượt xem
Cập nhật: 13/07/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo