Hướng dẫn nhập code Fruit Battlegrounds

Cách nhập mã Roblox Fruit Battlegrounds

Cách nhâp code Fruit Battlegrounds khá đơn giản, sau khi có code Fruit Battlegrounds bạn có thể ngay lập tức đăng nhập tài khoản Roblox, truy cập game Fruit Battlegrounds để sẵn sàng nhập mã Fruit Battlegrounds và nhận phần thưởng.

Nhập gitfcode Fruit Battlegrounds 
Cách nhập code Fruit Battlegrounds

Sau khi nhập Fruit Battlegrounds thành công chúng ta sẽ nhanh chóng nhận được như những quà tặng hấp dẫn giúp tăng thêm trang bị, vật phẩm cho nhân vật. Từ đó việc lên level sẽ trở nên khá dễ dàng với các tân thủ Fruit Battlegrounds. Bên cạnh code tân thủ Fruit Battlegrounds bạn vẫn có thể nhận được mã code Fruit Battlegrounds hàng ngày khi truy cập trang Tổng hợp code Fruit Battlegrounds trên Download.vn.

Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách nhập mã code game Fruit Battlegrounds đến tất cả các bạn cùng những hình ảnh mô phỏng rất đơn giản để mọi người làm theo. Nhanh chóng làm theo để đổi mã khuyến mãi của bạn trong Roblox Fruit Battlegrounds.

Video hướng dẫn nhập code Fruit Battlegrounds

Cách nhập gitfcode Fruit Battlegrounds

Bước 1:

Khởi động trò chơi Roblox Fruit Battlegrounds và tài khoản chơi game Roblox của bạn. Tại giao diện chính của game Roblox Fruit Battlegrounds hãy nhấn chọn vào biểu tượng chiếc hòm (rương) có chữ Spin trên màn hình chính.

Bước 2:

Ngay sau đó phía dưới cùng bên trái màn hình game Fruit Battlegrounds sẽ xuất hiện cửa sổ Codes, tại đây hãy nhập mã code của bạn đã sao chép ở trang Code game Fruit Battlegrounds, sau khi nhập xong nhấn nút Đổi mã.

Bước 3:

Khi mã code Fruit Battlegrounds được nhập xong sẽ có thông báo nhập mã thành công và phần thưởng cũng xuất hiện dành cho bạn ngay sau đó.

Hi vọng rằng bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng game Fruit Battlegrounds hấp dẫn để hỗ trợ việc chơi game nhanh chóng thăng hạng, dễ dàng nhất.

  • 860 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 10/11/2023
Xem thêm: Fruit Battlegrounds Roblox
Sắp xếp theo