Hướng dẫn tải và cài đặt Game of Thrones: Conquest trên PC

Warner Bros. Interactive Entertainment và HBO Global Licensing đã công bố việc tung ra Game of Thrones: Conquest ™ trên toàn thế giới. Hiện game đã có mặt trên App Store dành cho iPhone và iPad và trên Google Play dành cho thiết bị Android. Game of Thrones: Conquest cho phép người chơi trở thành ông vua bà chúa vùng Westeros và xây dựng chiến lược chinh phục Seven Kingdoms (7 Vương Quốc) và chiễm lĩnh Iron Throne (Ngai Sắt).

Download MEmu cho PC

Game of Thrones: Conquest là một trò chơi chiến thuật MMO mang lại cho người chơi cơ hội kiểm soát chính trị của vùng Westeros nguy hiểm, trong khi xây dựng gia tộc và quân đội hùng mạnh để chống lại kẻ thù. Người chơi có thể phá ngầm kẻ thù của họ từ bên trong hoặc tham gia vào các trận chiến, và có thể mong đợi để nhìn thấy một số gương mặt quen thuộc từ series HBO, bao gồm cả Jon Snow, Daenerys Targaryen, Petyr Baelish và nhiều hơn nữa.

Tải và cài đặt Game of Thrones: Conquest trên PC với MEmu Player

Game of Thrones: Conquest

Tựa game chính thức có mặt trên mọi quốc gia từ ngày 17 tháng 10 năm 2017. Bạn có thể download và cài đặt một cách dễ dàng trên thiết bị di động của mình. Những ai muốn trải nghiệm game trên máy tính có thể download file Game of Thrones: Conquest APK về máy tính và cài đặt nó.

  • Bạn nên sử dụng MEmu Player để tận hưởng Game of Thrones: Conquest trên máy tính của mình.
  • Trong MEmu Player, bạn cài đặt file APK vừa được download bằng cách click vào biểu tượng APK ở phía bên phải.
  • Sau khi cài đặt, bạn sẽ nhìn thấy nó trên màn hình chủ danh sách các ứng dụng. Đơn giản chỉ cần mở ứng dụng và lần đầu tiên khởi chạy sẽ bắt đầu tải xuống tài nguyên trò chơi. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có thể chơi Game of Thrones: Conquest trên máy tính của mình.

Westeros đang trong chiến tranh. Những cuộc đụng độ các nhà lớn, những con rồng cai trị bầu trời, và quân đội của người chết đe dọa vùng này. Sống trong trí tưởng tượng của bạn và tham gia vào các trận chiến ngay. Dựa trên bộ phim đoạt giải của HBO, Game of Thrones: Conquest cho phép người chơi trở thành vua chúa của vùng Westeros và xác định chiến lược chinh phục Seven Kingdoms và chiếm Iron Throne.

Tải Game of Thrones: Conquest cho iOS Tải Game of Thrones: Conquest cho Android

  • 1.782 lượt xem
Cập nhật: 07/12/2017
Sắp xếp theo