Cách lấy Simulacrum trong Remnant 2

Trong Remnant 2 bạn có thể khám phá nhiều lựa chọn vũ khí khác nhau để thử nghiệm và tạo ra những thiết lập tốt nhất phù hợp với phong cách của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có nhẫn, bùa hộ mệnh và thánh tích có thể tăng sức mạnh cho công trình bạn đã chọn. Tất cả những thành phần này kết hợp với nhau để giúp bạn định hình nhân vật hoàn hảo cho lối chơi của mình.

Tải game Remnant 2

Di vật có tầm quan trọng sống còn trong trò chơi vì chúng là phương pháp chính để phục hồi sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, lúc đầu, bạn chỉ sở hữu ba di vật và có thể tăng số lượng này lên, nhưng nó đòi hỏi một loại vật liệu quý hiếm được gọi là Simulacrum.

Simulacrum trong Remnant 2
Simulacrum trong Remnant 2

Làm thế nào để có được Simulacrum?

Simulacrum đóng vai trò là vật liệu nâng cấp chủ yếu được sử dụng để nâng cấp vũ khí lên cấp độ cao nhất và tăng phí Di tích. Tuy nhiên để có được nó là rất khó, bạn có thể lấy ở những nơi dưới đây:

From Bosses

Vật phẩm này có thể được tìm thấy trong thế giới của Remnant 2 và đôi khi rơi ra ngẫu nhiên khi đánh bại trùm và Aberration .

Từ môi trường

Simulacrum cũng có thể được tìm thấy ở khắp các địa điểm khác nhau trong trò chơi. Tuy nhiên, do tính ngẫu nhiên của trò chơi nên việc xác định chính xác vị trí sẽ không đáng tin cậy đối với mọi người .

Nhiều người đã có thể tìm thấy nó ở những địa điểm cụ thể, vì vậy hãy chú ý xem bạn đang ở bất kỳ địa điểm nào được liệt kê bên dưới:

Many have been able to find it in specific places, so keep an eye out in you are in any of the locations listed below.

World

Location

N'Erud

Timeless Horizon


The Eon Vault

Yaesha

The Widow's Court


The Forbidden Grove

Losomn

Morrow Parish


Malefic Palace

Từ Cass

Khi đến thăm Cass ở  Ward 13, có khả năng cô ấy sẽ bán Simulacrum với giá 1.500 phế liệu. Vì Cass có cơ hội bổ sung kho của mình sau mỗi 30 phút nên có thể cần phải thử một vài lần, nhưng cách này có vẻ ít tốn thời gian nhất trong cả ba cách.

  • 13 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 22/08/2023
Xem thêm: Remnant 2
Sắp xếp theo