Hướng dẫn tải Fortnite cho Android và iOS mới nhất

Fortnite PC là tựa game bắn súng sinh tồn không còn xa lạ gì đối với nhiều game thủ. Tuy nhiên, với phiên bản mobile thì Fortnite lại bị hạn chế và khó khăn do không được hỗ trợ trên store. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Fortnite Mobile trên 2 nền tảng iOS và Android cực đơn giản và dễ dàng.

Hướng dẫn tải Fortnite cho Android và iOS mới nhất

Tải Fortnite Mobile cho iOS

Như những game thủ quen thuộc của tựa game này đã biêt, Fortnite Mobile vừa mới bị block trên cửa hàng App Store, và hiện tại người chơi không thể cài mới tựa game này nữa. Và thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tải Fortnite Mobile trên iOS rất nhanh chóng và đơn giản.

Đầu tiên các bạn vào App Store như bình thường.

App Store

Sau đó nhấn chọn nút Account hình avatar của bạn ở góc trên bên phải màn hình.

Trong phần quản lý tài khoản, ta nhấn tiếp vào mục Purchased. Đây là nơi lưu trữ tất cả những game và app mà bạn đã mua hoặc tải trước đây.

Đánh vào ô tìm kiếm từ khóa Fortnite để tìm game, sau đó nhấn chọn vào game Fortnite hiện ra và cài đặt như bình thường.

Có thể suy ra rằng, Fortnite thực tế không bị xóa hoàn toàn khỏi App Store mà chỉ bị block hay ẩn đi, khiến người dùng không tải mới được. Nhưng đối với những người dùng đã từng chơi Fortnite thì cách làm trên sẽ giúp bạn tải game cực kỳ đơn giản.

Tải Fortnite Mobile cho Android

Đối với điện thoại chạy Android thì việc tải Fortnite lại càng dễ dàng hơn.

Đầu tiên các bạn mở trình duyệt và truy cập vào trang https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/mobile/android/get-started. Tại đây, hãy nhấn vào nút Get it on the Epec Games App.

Một file APK cài đặt của Epic game app sẽ được tự động tải xuống, hãy mở và cài đặt file đó. (Lưu ý là bạn cần mở chức năng cho phép cài phần mềm không xác định trong Setting của điện thoại trước nhé). Sau khi cài xong, mở app lên và bạn sẽ thấy Fortnite ngay ở trang chủ, nhấn vào nó để cài đặt.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 6.389 lượt xem
Cập nhật: 17/08/2020
Xem thêm: Fortnite Battle Royale
Sắp xếp theo