Liên Quân Mobile: Bộ tứ sát thủ HOT nhất bảng xếp hạng mùa 8

Bộ tứ sát thủ bao gồm: Quillen, Airi, Ngộ Không, Kriknak đang cùng nhau làm mưa làm gió đấu trường Liên Quân Mobile của Garena tại mùa 8 này. Điều đặc biệt là những vị tướng này không chỉ tướng lâu đời mới được quan tâm mà ngay cả vị tướng mới vừa xuất hiện cách đây 2 tuần cũng được yêu thích và sử dụng thường xuyên. Các game thủ có xu hướng lựa chọn những nhân vật mới được đánh giá cao từ người chơi khác nên bộ tứ trên đang trở nên HOT hơn bao giờ hết trong cộng đồng Liên Quân Mobile mùa giải này.

Nếu như dòng game battle royale đang nổi lên như 1 hiện tượng thì Liên Quân Mobile vẫn giữ nguyên được phong độ trong suốt nhiều năm qua. Nó hoàn toàn đủ sức để cạnh tranh được với các siêu phẩm bắn súng sinh tồn hiện nay như Rules Of Survival, PUBG Mobile hay Fortnite. Lượng game thủ tham gia Liên Quân Mobile tăng lên hàng ngày và rất nhiều giải đấu lớn đang diễn ra tại mùa 8 của Liên Quân Mobile. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết nhất về 4 vị tướng Liên Quân Mobile đang rất được yêu thích tại mùa giải này.

Top 4 sát thủ mạnh nhất của Liên Quân Mobile mùa 8

Quillen

Tướng Quillen trong Liên Quân Mobile

Quillen là tướng sát thủ có khả năng gây sát thương cực lớn trong chớp mắt, Quillen sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho những bạn ưu thích vị trí sát thủ. Mới chỉ xuất hiện 2 tuần nhưng Quillen đang có tỉ lệ thắng cực cao, lên đến 56,3% đứng đầu trong Bảng Xếp Hạng được cập nhật hàng ngày ở tất cả các ví trị trên Garena Mobile.

Các chiêu thức của Quillen đều gây sát thương vật lý, là một sát thủ có khả năng ẩn thân lẫn các đòn tấn công chí mạng sau lưng cực kỳ nổi bật. Khi Quillen tiêu diệt tướng địch hoặc tham gia hỗ trợ hạ gục sẽ hồi toàn bộ thời gian của tất cả các kỹ năng với chiêu cuối Ẩn sát.

Airi

Tướng Airi trong Liên Quân Mobile

Cô nàng Airi luôn giữ được vị trí ổn định kể từ khi xuất hiện trên Liên Quân Mobile. Tỉ lệ thắng của Airi là 52,3% giữ liên tục trong nhiều tháng. Nữ sát thủ ninja rồng Airi có khả năng sát thương cao nhất là từ đầu đến giữa trận, với những pha giao tranh bé Airi vô cùng mạnh mẽ khiến các đối thủ khó lòng khó được.

Về cơ bản các kỹ năng của Airi không thua kém bất cứ xạ thủ nào tuy nhiên khả năng sát thương thì lại không mấy nổi trội bởi sức đuối diễn ra ở cuối trận đấu. Kiếm khí của Airi khi chém thẳng về phía trước với tốc độ cực nhanh sẽ tạo ra một luồng kiếm khí gây sát thương vật lý đồng thời làm choáng các nạn nhân trúng đòn trong thoáng chốc và hồi chiêu trong vòng 8 giây. Còn Kiếm vũ cũng hồi chiêu trong 8 giây, khi lướt theo hướng chỉ định sẽ gây sát thương vật lý.

Chiêu cuối Long kiếm có thể tạo được rất nhiều giáp khi trúng được nhiều tướng địch nên người chơi cố gắng sử dụng chiêu thức này trúng nhiều kẻ địch nhất có thể trong giao tranh tổng. Với tướng Airi chúng ta nên sử dụng các chiêu thức liên tục để cấu rỉa máu kẻ địch liên tục khi bộ kỹ năng không bị phụ thuộc vào năng lượng. Để chơi Airi hiệu quả không hề dễ nên các game thủ có kỹ năng cá nhân cao, khả năng tính toán và có kinh nghiệm mới nên sử dụng.

Ngộ Không

Tướng Ngộ Không trong Liên Quân Mobile

Tướng Ngộ Không dĩ nhiên không thể thiếu trong danh sách sát thủ của mùa giải này và nó hoàn toàn trái ngược với Airi đã nói ở trên. Ngộ Không ở mùa 8 này đơn giản, thực dụng và hiệu quả hơn rất nhiều lần so với trước đây với tỉ lệ thắng ngang với Airi. Để trở thành 1 sát thủ tốt tướng đó cần hạ sát mục tiêu nhanh và gọn, dĩ nhiên Ngộ Không đáp ứng được 2 tiêu trí này. Mặc dù là một vị tướng Đấu Sĩ, nhưng Ngộ Không lại mang phong cách chơi của một Sát Thủ nhờ khả năng dồn sát thương rất tốt và thi đấu rất hiệu quả khi Đi Rừng.

Mỗi lần Ngộ Không tung một chiêu thức, đòn đánh thường tiếp theo của hắn được cường hóa gây sát thương vật lý, đồng thời khiến hắn lập tức áp sát mục tiêu với nội tại Vô địch thiên hạ. Khi thi đấu càng về cuối trận Ngộ Không càng tỏ ra mình là một vị tướng cực bá đạo. Khi đủ trang bị, Ngộ Không có thể tiễn Xạ Thủ hoặc Pháp Sư đối phương lên bảng đếm số trong vòng “1 nốt nhạc”. Sức mạnh trong giao tranh tổng của Ngộ Không là rất khủng khiếp khi có thể áp sát đối phương liên tục và gây choáng trên diện rộng. Nếu người chơi tận dụng tối đa khả năng tàng hình để mở giao tranh. Điều này luôn tạo bất ngờ cho kẻ địch và khiến cho đối phương không kịp trở tay.

Kriknak

Tướng Kriknak trong Liên Quân Mobile

Kriknak hay còn biết đến với cái tên Bọ Báo Tử không quá mạnh ở mùa giải này nhưng nó đã từng được rất yêu thích và là bá chủ đi rừng cùng Nakroth. Khi sử dụng Kriknak bạn nên tận dụng chiêu thức Ấu trùng quỷ để gây sát thương nhiều nhất có thể. Do là một Sát Thủ nên tập trung tấn công Xạ Thủ, Pháp Sư đối phương trong giao tranh. Nếu thêm trang bị Áo choàng băng giá cho Kriknak thêm khả năng khống chế và dồn sát thương tốt hơn. Nếu như làm dứt khoát thì Kriknak hoàn toàn có thể tiêu diệt một tướng máu giấy chỉ sau ba đòn đánh nhờ nội tại tăng sát thương mỗi khi sử dụng kĩ năng của mình.

Trên đây là 4 sát thủ mạnh nhất ở thời điểm hiện tại của Liên Quân Mobile. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ có được lựa chọn thích hợp cho mình khi đến với đấu trường Liên Quân Mobile.

  • 1.422 lượt xem
Cập nhật: 31/12/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo