Cách đọc nhật ký cửa trong Among Us

Among Us có 3 cấp độ và nhiều tính năng hấp dẫn như máy quay an ninh, phòng Admin nhằm giúp bạn quan sát được toàn bộ bản đồ. Không những thế, Among Us còn một tính năng thú vị khác, hỗ trợ bạn nhận diện kẻ mạo danh - Imposter dễ dàng. Đó chính là DoorLog - Nhật ký cửa phòng. Dưới đây là cách đọc nhật ký phòng trong Among Us.

Doorlog trong Among Us là gì?

DoorLog trong Among Us là gì?

Icon Doorlog trong Among Us

DoorLog là tính năng bổ sung trong Among Us, cho phép bạn theo dõi người chơi đã từng dùng một cánh cửa nào đó trên bản đồ. Tính năng này có sẵn cho toàn bộ phi hành gia - Crewmate nhưng hiện chỉ hỗ trợ bản đồ Mira HQ.

DoorLog bao gồm 3 cảm biến cho các cửa trên bản đồ, giúp ghi nhật ký người dùng sử dụng hay đi qua từng cảm biến. Mỗi cảm biến có mã màu riêng. Nó giúp bạn biết người dùng nào đã dùng cảm biến gì. Điều này cực kỳ hữu ích khi bạn thấy thi thể ở một trong số vùng gần 3 cảm biến này.

3 cảm biến ghi nhật ký người dùng là gì?

Giao diện đọc nhật ký cửa phòng trong Among Us

North Sensor

Cảm biến này nằm ở khu vực phía Bắc của bản đồ Mira HQ và hiện đèn báo màu xanh dương trên nhật ký cửa. Khi xem doorlog này, những người đã dùng cảm biến phía Bắc sẽ có màu xanh trong nhật ký của họ.

South West Sensor

Cảm biến Tây Nam của Mira HQ có màu xanh lá. Mỗi lần người chơi đi qua cảm biến này, nhật ký sẽ hiện màu xanh cạnh người dùng liên quan.

South East Sensor

Cảm biến cuối cùng nằm ở vùng Đông Nam của bản đồ và có màu cam. Mỗi lần người chơi đi qua cảm biến này, nhật ký của họ sẽ được đánh dấu màu cam trong Doorlog của cửa đó.

Cách truy cập nhật ký cửa trong Among Us

Bạn có thể xem các nhật ký cửa bằng cách tới phòng Communications. Tại đây, tới gần TV/máy tính ở góc phải phía trên màn hình, rồi click/chạm Doorlog ở góc phải phía dưới. Giờ bạn sẽ thấy danh sách toàn bộ nhật ký cửa do hệ thống ghi lại và toàn bộ người chơi đã qua cảm biến này.

Doorlog sẽ được cập nhật tại thời gian thực, nghĩa là bạn có thể thấy ai đang đi qua cảm biến trong khi đọc nhật ký.

Lưu ý:

  • Dù đây là cách tuyệt vời để quan sát mọi người nhưng bạn không thể xem vùng lân cận khi đang đọc nhật ký. Điều đó đồng nghĩa kẻ mạo danh có thể xuất hiện và giết bạn bất ngờ.
  • Tính năng Doorlog của Among Us hiện có thể lưu 20 nhật ký cảm biến mới nhất.

Trên đây là cách sử dụng Doorlog trong Among Us. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chơi game Among Us tốt hơn.

  • 443 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/10/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo