Cách mời người chơi Pet Simulator 99

Pet Simulator 99 là sự kế thừa của Pet Simulator X cực kỳ nổi tiếng, cho phép bạn mở khóa và thu thập hàng trăm thú cưng đáng yêu và độc đáo, sau đó sử dụng những thú cưng đó để trang trại để kiếm nhiều loại tiền tệ và vật phẩm trong trò chơi, bao gồm Tiền xu, Kim cương, Thuốc độc, Bùa mê, vv.

Tải game Pet Simulator 99

Chúng ta có thể kiếm được nhiều Kim cương hoàn toàn miễn phí chỉ bằng cách mời bạn bè chơi Pet Simulator 99 cùng bạn và giúp họ khám phá trải nghiệm.

Game Pet Simulator 99
Game Pet Simulator 99

Cách mời người chơi Pet Simulator 99

Để mời ai đó chơi Pet Simulator 99 và kiếm 100.000 Kim cương miễn phí tất cả những gì bạn cần làm là tìm biểu tượng được chỉ định ở góc dưới bên phải màn hình và nhấp vào biểu tượng đó. Thao tác này sẽ mở hộp bật lên mô tả quá trình mời.

Từ đây, chỉ cần chọn nút Mời màu xanh lá cây và chọn người chơi từ danh sách bạn bè mà bạn muốn gửi lời mời. Để cả hai cùng nhận được 100,00 Kim cương, bạn phải giúp bạn mình đạt được ít nhất Khu vực #15. Người chơi bạn mời phải là người chơi "thực", về cơ bản có nghĩa là họ phải có tài khoản Roblox đang hoạt động và có mặt để chơi cùng bạn.

Khi người bạn được mời của bạn đến Khu vực #15, cả hai bạn sẽ kiếm được 100.00 Kim cương miễn phí. Tôi không chắc liệu bạn có thể hoàn thành quá trình này nhiều lần hay không, nhưng tôi sẽ cho bạn biết ngay khi tôi phát hiện ra.

  • 53 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 21/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo