Valorant: Những bộ kỹ năng kết hợp bá đạo giữa các nhân vật (Agent)

Trong Valorant, ngoài việc người chơi cần rèn luyện khả năng bắn súng như các game FPS khác thì còn phải tính toán để dùng kỹ năng sao cho hợp lý. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số combo kết hợp giữa các nhân vật trong Valorant.

Valorant

Tải Valorant cho PC

Những bộ kỹ năng kết hợp bá đạo giữa các nhân vật (Agent) trong Valorant

Lưu ý quan trọng trước khi sử dụng những combo dưới đây đó là các bạn hãy luyện tập thật nhuần nhuyễn với đồng đội bằng cách lập phòng tập trước khi đem chúng ra thực chiến nếu không muốn trở thành kẻ "bóp team" nhé.

Agent: Brimstone và Breach

Incendiary (Molly) và Aftershock

Combo của 2 nhân vật này gồm có kỹ năng Incendiary (Molly) và Aftershock. Bộ combo này sẽ ép địch phải chạy ra khỏi các góc khuất hoặc chấp nhận bị mất máu cho đến chết. Ngoài ra, người chơi còn có thể rải Incendiary trên đường vào góc camp và bắn Aftershock vào góc đó để tạo sát thương nhân đôi một lần nữa. Combo này sẽ không thực sự hiệu quả với một số kẻ địch có khả năng tự hồi máu.

Agent: Omen và Reyna

Paranoia và Leer

Combo của 2 nhân vật này gồm kỹ năng ParanoiaLeer. Bộ combo này khắc phục nhược điểm của skill Leer - giúp chặn tầm nhìn của đối thủ với Paranoia quét góc. 2 kỹ năng này kết hợp hoàn hảo về mặt tầm nhìn, đồng thời kẻ địch cũng sẽ rất khó để thoát khỏi bộ combo này.

Agent: Omen và Phoenix

Dark Cover và Curve Ball. 

Bộ combo kết hợp gồm có kỹ năng Dark CoverCurve Ball. Đây là một combo khá đơn giản nhưng lại cực hữu dụng. Dark Cover sẽ tạo nên một bức tường che chắn tầm nhìn, còn Curve Ball sẽ bắn từ trong bức tường ra vào thẳng kẻ địch và làm mù chúng.

Agent: Cypher và Sova

Bộ combo kết hợp gồm kỹ năng TrapwireHunter's Fury. Trapwire sẽ giúp làm lộ diện kẻ địch, tạo điều kiện thuận lợi cho Hunter's Fury với khả năng xuyên tường kết liễu chúng. Ngoài ra, Trapwire còn giúp phát hiện vị trí kẻ địch ở khắp bản đồ, khi bạn thấy chúng biến mất trên mini map.

Agent: Brimstone và Sage

Bộ combo gồm kỹ năng Orbital Strike Slow Orb. Orbital Strike có sức sát thương và phạm vi sử dụng cực lớn, tuy nhiên lại có thời gian nổ rất chậm. Và khắc phục điều này, kết hợp cùng với Slow Orb sẽ khiến những kẻ địch khó lòng thoát khỏi vụ nổ. Đây là một bộ combo hoàn hảo và sát thương nhiều kẻ địch nếu bạn biết cách sử dụng và phán đoán vị trí tốt.

Agent: Raze và Breach

Bộ kỹ năng gồm có Paint Shells Rolling Thunder. Đây cũng được coi là một combo có sức sát thương và phạm vi ảnh hưởng cực lớn. Cách dùng cũng khá đơn giản bằng khả năng làm tê liệt một khu vực của Rolling Thunder, việc còn lại của Raze là sử dụng Paint Shells chuẩn xác và kết liễu kẻ địch.

Chúc các bạn thực hiện những combo trên thành công!

  • 627 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 24/06/2020
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo