Cách nhập giftcode game 3Q Ai Là Vua

Game chiến thuật thẻ tướng 3Q Ai Là Vua (Tam Quốc Danh Tướng Truyện) tặng người chơi mã tân thủ với nhiều phần quà hấp dẫn và cực giá trị.

3Q Ai Là Vua không chỉ là game thẻ tướng có hệ thống nhân vật nhiều nhất trong dòng game Tam Quốc này, mà đây còn là trò chơi được xây dựng với nhiều yếu tố giải trí nhất. Từ cách tạo hình nhân vật cho tới phong cách chơi, tất cả đã tạo nên một game hành động đặc sắc không thể bỏ qua.

3Q Ai Là Vua cho Android 3Q Ai Là Vua cho iOS

Cách nhập giftcode 3Q Ai Là Vua

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của game tại địa chỉ https://3qailavua.vn, sau đó nhấn chuột trái vào mục GiftCode như bên dưới đây.

Trang chủ của 3Q Ai Là Vua

Hoặc nếu bạn đang ở trang landing (https://3qailavua.vn/landing), cũng có thể nhấn chuột trái vào VIPCODE ở bên phải màn hình, một pop-up sẽ hiện ra, kèm theo đó là mã quà tặng của bạn.

Trang Landing của 3Q Ai Là VuaNhận giftcode 3Q Ai Là Vua từ trang chủ hoặc trang landing

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản chơi game của bạn. Từ giao diện chính, chạm vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên, bên trái màn hình.

CHÚ Ý:

Nếu biểu tượng của Sohagame cũng đang ở cùng vị trí, các bạn có thể chạm vào đó, giữ và di chuyển sang vị trí khác để thực hiện.

Biểu tượng ảnh đại diện tài khoản 3Q Ai Là Vua

Bước 3: Cửa sổ Thông tin hiện ra, bạn chọn tiếp vào Mã đổi.

Chọn vào Đổi mã

Bước 4: Nhập mã quà tặng mà chúng ta vừa nhận được vào khung như bên dưới rồi chọn vào Xác nhận để đổi giftcode chơi 3Q Ai Là Vua.

Đổi thành công giftcode trong 3Q Ai Là VuaNhập giftcode vào để đổi quà tân thủ trong 3Q Ai Là Vua

Video hướng dẫn nhập giftcode 3Q Ai Là Vua

  • 138 lượt xem
Cập nhật: 09/05/2019
Xem thêm: 3Q Ai Là Vua
Sắp xếp theo