Bí quyết sống dai trong chế độ sinh tồn game CrossFire Legends

Bắn súng sinh tồn đang trở thành xu hướng hiện nay, các hãng game lớn cũng đua nhau cập nhật chế độ sinh tồn cho tựa game của mình như Tập kích, Warface, Truy Kích và giờ đây là CrossFire Legends. Chế độ sinh tồn trong CF Mobile có tên là Hoang Đảo Tập Huấn.

Crossfire Legends cho Android Crossfire Legends cho iOS

Nhiệm vụ của người chơi là nhảy xuống hòn đảo hoang rộng lớn, thu thập vũ khí, chiến đấu chống lại những người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng trong cuộc chiến sinh tử khốc liệt 120 người này. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để có thêm kinh nghiệm sống sót:

7 mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trong CrossFire Legends

Nhặt vũ khí càng nhanh càng tốt

Sau khi hạ cánh xuống hòn đảo, bạn phải nhanh chóng nhặt vũ khí ngay, gặp bất kỳ loại súng nào cũng nhặt còn hơn tay không chiến đấu. Có vũ khí trong tay bạn có thể tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn, nếu chưa may mắn nhặt được vũ khí thì chạy chốn, ẩn nấp kẻ thù là tốt nhất.

Nhặt vũ khí càng nhanh càng tốt

Sử dụng trang bị cấp cao

Hệ thống trang bị, vũ khí trong sinh tồn được chia làm 3 cấp bậc là cao, trung và thấp. Nên cố gắng đổi sang trang bị cấp cao hơn càng nhanh càng tốt bạn nhé.

Quan sát bản đồ thu nhỏ

Bản đồ thu nhỏ hiển thị thông tin đồng đội, kẻ địch. Thông qua đấy bạn sẽ biết được địch đang ở gần mình hay không, có phương tiện nào đang tiến lại gần không. Thường xuyên theo dõi bản đồ sẽ giúp bạn tránh bị đánh úp bất ngờ.

Sử dụng xe hơi để chiến đấu

CrossFire Legends cũng mang tới khá nhiều loại phương tiện di chuyển như xe máy, xe đạp, cano... nhưng xe hơi có lợi thế hơn rất nhiều. Bởi tốc độ di chuyển nhanh, gặp kẻ thù đang lang thang ngoài đường thì tiêu diệt ngay.

Sử dụng xe hơi để chiến đấu

Ẩn nấp chờ cơ hội

Không phải cứ xông lên tiêu diệt càng nhiều kẻ thù bạn sẽ trở thành người sống sót cuối cùng, đôi khi chỉ cần nấp ở một nơi an toàn, chờ kẻ địch đi qua để bắn là xong. Bởi khi liều mạng xông lên, biết đâu sẽ có kẻ địch ở đâu tự dưng lao tới bắn bạn, khiến không kịp trở tay.

Luôn giữ mình ở vị trí an toàn

Đừng quá ham mê nhặt đồ, truy tìm kẻ địch mà luôn chú ý xem vòng bo đang như thế nào. Nếu đang ở bên trong vòng tròn màu trắng nghĩa là an toàn, còn ở ngoài vòng trắng thì cố gắng di chuyển nhanh vào bên trong. Lúc này tất cả người chơi đang dần thu vào vùng an toàn, nên cẩn thận từng tí một bạn nhé bởi chỉ cần xao nhãng một chút là mất mạng như chơi.

Luôn giữ mình ở vị trí an toàn

Đừng vội nhặt hộp đồ trên sân đấu

Thỉnh thoảng trên sân khấu sẽ có một số hộp chứa đồ nằm trên mặt đất, do người bị hại để lại. Cần quan sát thật kỹ trước khi ra lấy, đừng chủ quan nhé bởi có vô số cạm bẫy, chỉ cần bạn xuất hiện chúng sẽ tiêu diệt ngay.

Đừng vội nhặt hộp đồ trên sân đấu

Vô vàn nguy hiểm đang rình rập người chơi từng giây từng phút, cuộc chiến trở thành người sống sót cuối cùng không hề đơn giản chút nào. Nào xem ai trở thành người sống sót cuối cùng ngay thôi!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 480 lượt xem
Cập nhật: 28/02/2018
Xem thêm: CrossFire Legends Crossfire Legends CrossFire
Sắp xếp theo