Những điểm ẩn náu tốt nhất trên bản đồ Fortnite OG

Người chơi Fortnite luôn tìm kiếm những địa điểm có thể mang lại cho họ đòn bẩy hoặc vùng đất cao hơn để họ đánh bại kẻ thù dễ dàng hơn. Những địa điểm được yêu thích chắc chắn là những địa điểm ẩn nấp và OG Map chắc chắn không thiếu những địa điểm đó. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một số địa điểm ẩn náu tốt nhất. Mùa OG của Fortnite là một phần của Chương 4 hay là Chương 5, dưới đây sẽ là những điểm ẩn náu tốt nhất trên Fortnite OG.

Fortnite Fortnite cho iOS Fortnite cho Android

Các điểm ẩn trên bản đồ Fortnite OG

Tomato Temple

Trước đây được gọi là Tomato Town, địa điểm này là nơi hoàn hảo cho các cuộc phục kích. Nó nằm ở phía tây của Rừng than khóc và phía đông nam của Lazy Links. Bên dưới ngôi đền có những lối đi và làn đường hoàn hảo để ẩn nấp và bắt kẻ thù của bạn mất cảnh giác.

Các điểm ẩn trên bản đồ Fortnite OG
Các điểm ẩn trên bản đồ Fortnite OG

Dusty Divot

Nằm ở phía bắc Salty Springs và phía tây Retail Row, Dusty Divot được chia thành hai phần – Crater và Dusty Depot. Việc ẩn náu rất tốt vì Dusty Depot được chuyển thành quán ăn và Crater trở thành căn cứ bỏ hoang.

Loot Lake

Một vị trí cũ của Fortnite đã được thêm lại trong Chương 4: Phần 6 tượng trưng cho một hồ nước khổng lồ với một dinh thự ở trung tâm Athena . Do diện tích rộng lớn của địa điểm này, nó cung cấp một số lượng lớn các nơi ẩn náu đáng ghen tị, từ đó bạn có thể dễ dàng phục kích kẻ thù của mình.

Pleasant Park

Nằm ở D2 và D3 trên các đảo Athena và Apollo, Pleasant Park đã trải qua rất nhiều thay đổi trong lịch sử Fortnite. Trong Chương 4: Phần 6, nó đã được đưa trở lại trạng thái ban đầu, ngoại trừ Cỗ máy thời gian được đặt trên sân bóng.

Grim Gables

Trước đây được gọi là Shifty Shades, Grim Gables là địa điểm ẩn náu phổ biến cho tất cả người dùng Fortnite, những người thích ẩn nấp trong bóng tối và tấn công kẻ thù của họ từ những nơi bí mật. Nó nằm ở phía đông nam của Giao lộ Chromejam và phía tây bắc của Giao lộ Chrome trên đảo Artemis.

  • 18 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 30/11/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo