Cách nhận Trap Glove trong Slap Battles

Trap Glove trong Slap Battles hoạt động bằng cách tạo ra một cái bẫy gấu đỏ phát triển trong 30 giây trước khi biến mất. Nếu người chơi bị bắt, anh ta sẽ bị mắc kẹt tại chỗ trong vài giây và ngay cả sau khi thoát ra ngoài, khả năng di chuyển của họ sẽ bị hạn chế.

Tải game Slap Battles

Hướng dẫn cách nhận Trap Glove trong Slap Battles

Để nhận được Trap Glove trước tiên bạn phải kiếm được huy hiệu Brick Master. Để có được huy hiệu Brick Master, người chơi cần sử dụng khả năng của Brick Master để đặt 1000 viên gạch trong một mạng. Khi đặt viên gạch thứ 1000 bạn sẽ thấy hình ảnh Saul Goodman giơ ngón tay cái ra ý kiến.

Cách nhận Trap Glove trong Slap Battles
Cách nhận Trap Glove trong Slap Battles

Thời gian nhanh nhất có thể để có được Trap là khoảng 1,3 giờ khi sử dụng trình nhấp chuột tự động. Sẽ mất khoảng một giờ bốn mươi lăm phút (tối đa hai giờ) nếu bạn quyết định nhấn hoặc nhấp bằng tay.

Kỹ năng của Trap Glove

Kỹ năng của Trap Glove giống như một cái bẫy gấu màu đỏ xuất hiện bên dưới người sử dụng. Cái bẫy bây giờ chỉ người dùng nhìn thấy và sẽ dần dần bắt đầu phát sáng sau một thời gian ngắn. Sau 30 giây, bẫy gấu sẽ tự động biến mất.

Kẻ thù sẽ bị mắc kẹt trong một thời gian ngắn nếu chúng giẫm phải nó hoặc cho đến khi bị ai đó đánh trúng. Dây đeo có tác dụng trọng lực và người dùng có cơ hội mắc vào bẫy của họ mang lại cho họ Moai glove.

  • 87 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 28/11/2023
Xem thêm: Slap Battles
Sắp xếp theo