Cách nhận được Găng tay Boxer và huy hiệu trong Slap Battles

Slap Battles có nhiều loại găng tay độc đáo nhưng có một số loại găng tay đơn giản hơn và một trong số đó là Boxer Glove. Việc có được Boxer Glove và Badge khó hơn nhiều so với một số loại khác. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn có được chúng trong Roblox Slap Battles.

Hướng dẫn nhận Găng tay Boxer trong Slap Battles

Găng tay Boxer là một trong những găng tay huy hiệu vì vậy để có được nó bạn phải có Glove Badge. Để làm được điều đó trước tiên chúng ta phải đến Cổng Brazil nằm ở phía trên nơi bạn chiến đấu với những người chơi khác.

Có hai cách để đến Cổng Brazil:

  • Phương pháp đầu tiên sử dụng Găng tay Spectator với Auto-Clicker, sẽ đưa người chơi thẳng vào bên trong cổng.
  • Phương pháp khác là sử dụng Balloony Glove và nhờ ai đó có Cloud Glove. Đầu tiên, người dùng Cloud Glove sẽ đưa bạn lên không trung trong khi bạn thổi phồng những quả bóng bay để bay vào bên trong Brazil Portal. Khi bạn vào trong, bạn sẽ xuất hiện bên trong một ngôi nhà - nơi chúng ta phải đợi môi trường chuyển sang trọng lực mặt trăng. Khi đó là trọng lực mặt trăng, hãy đứng ở bên cạnh cửa sổ của ngôi nhà đó và cố gắng nhảy lên đỉnh mái nhà.

Khi đến đó, hãy nhảy lần nữa để lên đỉnh Chimney và đi vào bên trong để di chuyển đến đấu trường chiến đấu. Tiếp theo hãy vào bên trong các khu vực và nhìn xuống khu vực khán giả ở phía trước từ phía sau để tìm chiếc găng tay. Nhấp vào nó để kiếm được Huy hiệu Quyền anh, cũng sẽ cung cấp cho bạn Găng tay Quyền anh. Bây giờ, bạn có thể quay lại khu vực bắt đầu và trang bị Găng tay Quyền anh để bắt đầu sử dụng nó.

  • 1 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 19/09/2024
Xem thêm: Slap Battles
Sắp xếp theo
👨