Unikey ra mắt phiên bản dành cho game thủ

Phần mềm gõ tiếng Việt Unikey là một trong những phần mềm phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên với các game thủ phần mềm Unikey như là "kẻ thù" bởi nó khiến khiến thao tác bằng các phím số trong game không được nhạy, thường gặp nhất khi bạn dùng kiểu gõ VNI.

Nếu trong qua trình chơi game không tắt tính năng gõ tiếng Việt của Unikey bạn sẽ phải spam các phím số nhiều lần để đổi vũ khí, chọn kỹ năng, dùng vật phẩm tiêu hao trong quickslot, vv. Một trong số những tựa game cần độ nhạy cao như Liên Minh Huyền Thoại, Free Fire, PUBG thì chắc chắn Unikey sẽ là vật cản trở thành công vô cùng lớn.

Phần mềm gõ tiếng Việt Unikey
Phần mềm gõ tiếng Việt Unikey

Phiên bản mới của Unikey vừa được cập nhật ngày 15/9/2023 đã ra mắt tính năng Bật/Tắt tiếng Việt theo từng ứng dụng. Theo đó bạn có thể thoải mái thiết lập việc bật tắt tiếng Việt trên những ứng dụng cụ thể, chúng ta sẽ không gặp phải các vấn đề liên quan gây khó chịu cho toàn bộ quá trình chơi game.

Mỗi khi vào một trò chơi chỉ việc đổi Unikey sang tiếng Anh bằng tổ hợp phím chuyển mình đã chọn và Unikey sẽ ghi nhớ trạng thái này. Từ đó Unikey sẽ tự động chuyển sang trạng thái tắt mỗi khi bạn vào tựa game đó. Hãy lặp lại thao tác này một lần với mỗi tựa game để chơi tựa game đó được hoàn hảo nhất.

  • 75 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 18/09/2023
Xem thêm: Unikey
Sắp xếp theo