Hướng dẫn tăng lực chiến trang bị game Binh Khí Phổ

Binh Khí Phổ là game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn trên PC, do VTC Game phát hành. Cho phép người chơi hóa thân thành 1 trong 3 lớp nhân vật Lăng Phong, Ỷ La, Mộng Yên để bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm cuốn sách bí kíp võ công Binh Khí Phổ.

Binh Khí Phổ

Trên con đường hành tẩu giang hồ đầy khó khăn, thử thách, người chơi cần tăng lực chiến cho trang bị của mình để gia tăng sức chiến đấu, nhanh chóng giành chiến thắng trước đối phương. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết cách tăng lực chiến cho trang bị của mình:

Cách tăng lực chiến trang bị trong game Binh Khí Phổ

Cường hóa trang bị

Cường hóa trang bị trong Binh Khí Phổ được chia làm 15 cấp, 10 cấp đầu sử dụng Thanh Kim, 5 cấp sau sử dụng Minh Thạch để cường hóa. Bạn có thể tìm kiếm Minh Thạch, Thanh Kim thông qua:

  • Thanh Kim: Phụ bản, sự kiện mở server mới....
  • Minh Thạch: Săn Boss thế giới, sự kiện trong server.

Sau khi tìm kiếm đủ Thanh Kim, Minh Thạch theo yêu cầu thì tiến hành cường hóa trang bị. Khi chúc phúc đạt 100 điểm sẽ thăng cấp trang bị lên cấp cao hơn.

Cường hóa trang bị

Tăng cấp trang bị

Bạn cũng có thể tăng cấp cho trang bị của mình để gia tăng lực chiến, nhưng cấp trang bị sẽ không thể cao hơn cấp nhân vật. Chẳng hạn cấp nhân vật 60 thì chỉ đeo được trang bị cấp 60 thôi. Bạn có thể thu thập Thăng Linh trong Thông Thiên Tháp để tăng cấp trang bị.

Tăng cấp trang bị

Tăng phẩm chất trang bị

Mỗi loại trang bị trong Binh Khí Phổ mang trong mình phẩm chất riêng, bạn có thể sử dụng Tử Ngọc hoặc Kim Ngọc để tăng phẩm chất trang bị. Bạn có thể vào Thông Thiên Tháp để thu thập 2 loại nguyên liệu tăng phẩm chất này.

​Khảm đá trang bị

Người chơi có thể khảm đá cho trang bị của mình, để gia tăng sức mạnh. Đá khảm được chia thành 5 loại: Công, Thủ, Sinh lực, Bạo và Né. Trang bị có cấp cường hóa, phẩm chất càng cao càng khảm được nhiều đá. Khi đủ điều kiện sẽ kích hoạt tính năng bộ đá, giúp tăng thêm chỉ số cũng như lực chiến cho nhân vật.

​Khảm đá trang bị

Tuy nhiên, để tăng lực chiến cho trang bị thì người chơi phải ra sức đi phụ bản, săn boss, tham gia sự kiện để tìm kiếm tài nguyên nâng cấp. Chăm cày cuốc thì thành quả thu về càng xứng đáng với công sức bỏ ra các bạn nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 88 lượt xem
Cập nhật: 08/02/2018
Xem thêm: Binh Khí Phổ
Sắp xếp theo