Các địa điểm của mèo trong Fire Force Online

Fire Force Online là game nhập vai khai thác sức mạnh của lực lượng cứu hỏa và bạn sẽ cần kiếm được nhiều XP để lên cấp. Cấp độ càng cao bạn càng có thể thực hiện nhiều khả năng và nhiệm vụ hơn. Vì vậy, chúng ta sẽ cần một cách để lên cấp khá nhanh, đặc biệt hơn những con mèo có thể làm điều đó cho bạn. Hãy thực hiện một nhiệm vụ và xem tất cả các địa điểm của mèo trong Fire Force Online.

Tải game Fire Force Online

Tất cả các địa điểm của mèo trong lực lượng cứu hỏa trực tuyến

Có một nhiệm vụ mà người chơi có thể hoàn thành để giúp họ nhanh chóng lên cấp 5. Nhiều thường dân dường như đã mất mèo và cần được hỗ trợ. Tuy nhiên, thật không may, vì có nhiều nhiệm vụ như thế này nên có nhiều vị trí có thể tìm thấy con mèo. Khi bạn tìm thấy con mèo, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp chuột phải vào nó và mang nó đến cảnh sát để giúp Lực lượng cứu hỏa hoặc đến thành viên White-Clad đối diện trực tiếp với người khởi xướng của họ. Con mèo đầu tiên sẽ được đặt trên đỉnh của đài phun nước trong thành phố.

Fire Force Online
Fire Force Online

Nếu con mèo không có ở đó thì vẫn có một số địa điểm khác mà nó có thể sinh sản. Đó có thể là ở trạm xe buýt đối diện với đài phun nước, trong nhà để xe ở góc tầng 2, trong một bụi cây cách nhà để xe một dãy nhà, hoặc ở một quầy xúc xích phía sau đồn cảnh sát .

Nhiều địa điểm có thể được thêm vào trong các bản cập nhật trong tương lai, nhưng đây sẽ là những địa điểm tốt nhất để tìm thấy nó và hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Nếu bạn lo lắng rằng con mèo sẽ bỏ chạy nếu bạn đến quá gần, thì không cần thiết. Những con mèo này bị đóng băng trong thời gian, và một trong số chúng thậm chí còn bị mắc kẹt ở giữa băng ghế ở bến xe buýt. Đây chắc chắn là một số con mèo may mắn.

  • 12 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 04/08/2023
Xem thêm: Fire Force Online
Sắp xếp theo