Diablo Immortal: Cách tăng thứ hạng chiến đấu

Bạn muốn có thứ hạng cao khi chơi Diablo Immortal? Vậy thì mời bạn tham khảo cách tăng thứ hạng chiến đấu trong game Diablo Immortal dưới đây.

Tăng xếp hạng chiến đấu trong Diablo Immortal

Trong Diablo Immortal, độ mạnh của người chơi được quyết định bằng nhiều yếu tố. Chinh phục các cấp độ cho người chơi truy cập những tính năng mới và biến thể cấp cao hơn của chúng. Khi đạt tới giới hạn cấp độ, người chơi có thể chinh phục các cấp Paragon để tăng thêm chỉ số khác và có những hiệu ứng đặc biệt trong khi chiến đấu.

Thậm chí, nhận được những mảnh trang bị mới của các công cụ hiếm, cấp cao hơn có thể khiến người chơi tăng đáng kể sức mạnh. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng nhất liên quan tới sức mạnh tổng thể trong Diablo Immortal là Combat Rating. Chỉ riêng giá trị của con số này đã kiểm soát được một tỷ lệ phần trăm lớn sát thương từ kẻ địch và người chơi có thể gây ra cho kẻ thù. Biết cách tăng Combat Rating là cần thiết để tiến bộ trong thời gian dài.

Cách để tăng xếp hạng chiến đấu trong Diablo Immortal

Helliquary

Helliquary trong Diablo Immortal

Tăng cấp Helliquary là cách tuyệt vời nhưng thường bị bỏ qua khi tăng Combat Rating trong Diablo Immortal. Người chơi thường cảm thấy dễ vào Raids hơn bởi nó cực kỳ phổ biến. Tham gia một đội phù hợp ở đây rất quan trọng bởi bạn cần có sự phối hợp tốt giữa đồng đội để hạ gục một Raid Boss.

Rất nhiều người chơi có thể đã quen với việc đồng hành cùng đồng minh ngẫu nhiên hay bạn bè qua Dungeon, Elder Rift, thậm chí Challenge Rift. Tuy nhiên, đây là một cấp độ khó hoàn toàn khác và không dễ giành chiến thắng nếu bạn chỉ có một mình.

Bạn không cần phải tham gia Helliquary Raid thường xuyên bởi nó có phần thưởng hàng tuần. Chinh phục raid này một tuần là đủ nhưng không có hại gì nếu bạn giúp đỡ người khác hoặc chơi raid thường xuyên để tăng kỹ năng chiến đấu.

Phần thưởng nhận được sau mỗi lần Raid chắc chắn xứng đáng với nỗ lực mà bạn bỏ ra bởi đây là nơi người chơi có thể lấy Scoria.

Đưa Scoria cho thợ rèn bất kỳ để họ giúp bạn nâng cấp và dùng nó làm chủ Helliquary. Thậm chí, nó còn cung cấp thêm các vị trí chứa đồ tăng sức mạnh, nhất là trong Challenge Rifts.

Công cụ

Công cụ trong Diablo Immortal

Công cụ mặc định là cách thông dụng nhất để tăng Combat Rating. Tuy nhiên, điều quan trọng bạn cần biết là nên trang bị công cụ nào để phát triển nhân vật.

Hầu hết người chơi đều trang bị những món đồ có mũi tên xanh ở trên nhưng việc lấy đồ có chỉ số Vitality hay Potency với độ mạnh cao (nếu chơi Physical Class) hay Intelligence (nếu chơi Magical Class) thì hoàn toàn không hiệu quả.

Nhân tố thứ hai người chơi phải cân nhắc là Gear Score. Cuối cùng là độ hiếm. Độ hiếm càng cao, Stat Affixes càng lớn. Chỉ một thay đổi nhỏ ở chỉ số này cũng đủ khiến thứ hạng Combat Rating trong Diablo Immortal của bạn khá hơn.

Đá quý

Đá quý trong Diablo Immortal

Trong Diablo Immortal, đá quý có thể giúp bạn tạo nên sự khác biệt đáng kể trong xếp hạng chiến đấu. Legendary Gem cho người chơi hiệu ứng và khả năng đặc biệt. Mỗi cấp độ Gem có sự khác biệt về số sao. Ngoài ra, Legendary Gem quan trọng đối với Combat Rating bởi chỉ số Resonance. Nó tăng tất cả chỉ số theo phần trăm. Điều này đặc biệt giá trị bởi chúng càng cao, sức mạnh của người chơi càng lớn. Ví dụ, 5% của 100 chỉ là 5 nhưng 5% của 1,000,000 là 50,000.

Trên đây là những cách tăng xếp hạng chiến đấu trong Diablo Immortal. Bạn tăng Combat Rating trong Diablo Immortal như thế nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 387 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/07/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo