Cách loại bỏ map sa mạc Miramar ra khỏi PUBG

Trước khi Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) tung ra bản cập nhật 1.0, rất nhiều game thủ háo hức trải nghiệm bản đồ sa mạc Miramar khổng lồ. Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm nhiều người chơi tỏ ra khó chịu, tìm cách thoát khỏi nó.

Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG)

Bản đồ Miramar có diện tích 8x8 km, nghĩa là 64 km vuông, rộng gấp 4 lần so với dự kiến. Với những tòa nhà từng là nơi sinh sống của hàng chục nghìn con người ở những thập kỷ trước, đang bị bỏ hoang cho người chơi thỏa sức phiêu lưu trong không gian rộng lớn, đầy thử thách.

Map sa mạc Miramar

Thế nhưng càng chơi Miramar, game thủ càng nhận ra bản đồ Erangel mới chính là lựa chọn hoàn hảo, là nơi lý tưởng để ẩn nấp, giao tranh. PUBG lại chưa có tính năng chọn bản đồ trước khi thi đấu, khiến người chơi gặp khó khăn. Vậy mời các bạn cùng theo dõi thủ thuật dưới đây:

Cách xóa file bản đồ Miramar ra khỏi Playerunknown’s Battlegrounds

  • Các file của bản đồ Miramar nằm trong thư mục cài game theo đường dẫn: Steamapps > Common > PUBG > TslGame > Content > Paks.
  • Chỉ cần xóa, đổi tên hay chuyển tất cả các file có chữ “desert” trong tên sang một thư mục khác. Tốt nhất bạn nên tạo một thư mục mới để lưu trữ các file này.
  • Sau khi hoàn thành, mỗi khi được đưa vào Miramar, PUBG sẽ tự động thoát ra phòng chờ (Lobby) và bạn có thể thử lại.

Như vậy, bạn có thể chủ động lựa chọn map đấu cho mình, tham gia cuộc chiến sinh tồn đầy kịch tính trong PUBG để trở thành người sống sót cuối cùng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.110 lượt xem
Cập nhật: 01/02/2018
Xem thêm: PlayerUnknown's Battlegrounds
Sắp xếp theo