PUBG cập nhật tính năng chỉ chơi Shotgun và vũ khí cận chiến

PlayerUnknown's Battlegrounds dù đã được ra mắt hơn một năm, thế nhưng sức hút của game vẫn không giảm theo thời gian, phần vì Bluehole luôn biết cách chiều lòng người chơi, luôn cập nhật thêm tài nguyên trong game để khiến game thủ không cảm thấy nhàm chán, khiến cho PUBG đang trở thành biểu tượng của dòng game sinh tồn.

Và mới đây, theo thông tin mới nhất của Bluehole, nhà phát hành game sắp chuẩn bị một phần quà miễn phí dành cho game thủ theo sự kiện, đó là chế độ chỉ sử dụng súng shotgun và vũ khí cận chiến. Sự kiện này đã bắt đầu khởi động vào lúc 11 giờ sáng ngày 6 tháng 4 theo giờ Hàn quốc (khoảng 9h sáng Việt Nam ngày 6/4), tuy nhiên món quà mà Bluehole gửi tặng game thủ lần này sẽ chỉ xuất hiện trong vòng 72 giờ mà thôi.

PlayerUnknown's Battlegrounds

Ở dưới đây Download.vn đã thu thập được một số thông tin về đợt Event lần này, các bạn có thể theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

PUBG Mobile

1. Thời gian diễn ra sự kiện

PUBG Mobile

  • Bắt đầu từ: 7 giờ tối ngày 5/4 máy chủ NA, 4 giờ sáng ngày 6/4 máy chủ EU và 11 giờ sáng ngày 6/4 máy chủ Hàn Quốc (9 giờ sáng tại Việt Nam ngày 6/4).
  • Kết thúc: Sau 72 giờ diễn ra sự kiện.

2. Chế độ chơi

Bắt buộc chế độ chơi Squad ở tất cả các máy chủ, tuy nhiên thì bạn vẫn có thể solo Squad. Ở Server NA/EU/AS sẽ có ở chế độ chơi TPP và FPP, còn ở server KR/JP/SA/SEA/OC chỉ có ở chế độ TPP mà thôi.

3. Vũ khí được sử dụng

Vì là chế độ chơi chỉ có Shotgun và vũ khí cận chiến cho nên Shotgun sẽ xuất hiện gấp 3 lần so với bình thường. Vũ khí cận chiến cũng sẽ có tần xuất xuất hiện gấp 3 lần so với như cũ. Ngoài ra những loại vũ khí khác sẽ không được xuất hiện trên bản đồ.

PUBG Mobile

Đạn dược và balo 3, giáp 3 và mũ 3 cũng sẽ được tăng gấp 3 lần tỉ lệ xuất hiện, còn với Balo 1, giáp 1 và mũ 1 sẽ bị giảm tỉ lệ xuất hiện xuống một nửa.

4. Vùng An toàn và Thời tiết trong game

Với vùng an toàn, game thủ sẽ chiến đấu trong một vùng an toàn nhỏ hơn bình thường, điều này cũng hợp lý vì tầm hoạt động của shotgun thường không xa lắm, nếu vùng chiến đấu như bình thường game thủ sẽ tốn rất nhiều thời gian cho một màn chơi, ngoài ra thời tiết trong game cũng chỉ có ban ngày, rất phù hợp với chế độ shotgun này, vì nếu trời tối tầm nhìn sẽ bị giảm xuống rõ rệt, lúc đó bạn khó có thể tiêu diệt kẻ địch từ xa.

Đó là những thông tin về đợt cập nhật lần này, vì đây là chế độ chơi có thời hạn nên Bluehole sẽ gọi nó là sự kiện, và đây chắc chắn là một trong những sự kiện thú vị nhất từng có trong PUBG. Hãy nhanh tay cùng bạn bè trải nghiệm chế độ chơi hấp dẫn trong lần cập nhật PUBG lần này nhé.

  • 503 lượt xem
Cập nhật: 06/04/2018
Xem thêm: PUBG PlayerUnknown's Battlegrounds
Sắp xếp theo