PUBG thêm tính năng chống gian lận, nâng cấp Lobby trước cuộc chiến

PlayerUnknown’s Battleground chắc chắn là một trong những game đa người chơi phổ biến nhất hiện tại. Tuy nhiên, "tiếng vang” ngày càng tăng của nó đã gây ra một số rắc rối. Nếu gần đây chơi PUBG, bạn ắt hẳn nhận ra hiệu suất của nó có chút giảm sút. Tin tốt là nhà phát triển đã tung ra một bản cập nhật, bao gồm hai thay đổi mới.

Bản vá lỗi mới nhất của PlayerUnknown’s Battleground

Thứ nhất là chống gian lận. Mặc dù nhà phát triển chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào về nó, thế nhưng, nhiều suy đoán cho rằng PUBG nhờ tới sự trợ giúp của một nhà cung cấp chống gian lận bên thứ ba.

Thay đổi lớn khác nhằm giải quyết vấn đề xé hình, tải chậm và sụt giảm tỷ lệ khung hình lớn, đó là hãng đã thêm nhiều vị trí tập kết trên bản đồ. Về cơ bản, bạn không còn phải túm tụm cùng 99 người khác tại cùng một vị trí hạn hẹp như trước nữa. Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng đã loại bỏ vũ khí khỏi Lobby.

Chi tiết về mọi thay đổi trong bản vá lỗi PUBG mới nhất:

  • Ra mắt nhiều khu vực bắt đầu trước trận đấu mới trên bản đồ để tối ưu hóa máy chủ và hiệu suất client game
  • Loại bỏ vũ khí trên hòn đảo khởi động trước khi bắt đầu trận đấu
  • Áp dụng kiểu phông chữ mới cho Tiếng Nga, Nhật, Trung Quốc (giản thể và truyền thống)
  • Sửa lỗi nghiêng tại vị trí người chơi dễ bị trượt

Tuy nhiên, bản vá lỗi mới của PlayerUnknown’s Battleground mới chỉ có sẵn ở một số người chơi. Khi mọi thay đổi ổn định, nhà phát triển sẽ đưa chúng lên server. Dữ liệu và thời gian chính thức sẽ được thông báo sau.

Download Playerunknown’s Battlegrounds

  • 166 lượt xem
Cập nhật: 26/01/2018
Sắp xếp theo