Cách nhận key chơi map mới 4x4 Savage của PUBG dễ nhất

Chắc hẳn những ngày gần đây, game thủ PlayerUnknown's Battleground đang háo hức chờ đợt mở chơi thử map 4x4 mới của PUBG trên máy tính. Mặc dù đây là một bản đồ nhỏ với diện tích chỉ bằng 1/4 map Erangel hay Miramar, thế nhưng những gì Bluehole cập nhật mới cho game thủ PUBG luôn luôn khiến các game thủ cảm thấy phấn khích.

Bắt đầu từ tối 2/4 (theo giờ Việt Nam), nhà sản xuất Blue Hole sẽ tiến hành phát tặng miễn phí key chơi thử map mới 4x4 của PUBG như đã dự kiến. Các game thủ có thể truy cập vào trang chủ betamap của PUBG để nhận key, vì số lượng key sẽ có giới hạn nên các game thủ hãy nhanh tay đăng ký sớm để có thể nhận được key

PUBG Map 4x4

Thời gian để mở cửa map 4x4 trên server thử nghiệm kéo dài trong khoảng gần 3 ngày, từ 9h sáng ngày 3/4 (thứ 3) cho đến 18h chiều ngày 5/4 (thứ 5). Vẫn là một kiểu bản đồ hoang đảo giống Erangel. "Savage", tên gọi của map mới vẫn có đủ mọi địa hình khác nhau như sông, núi và những khu dân cư rải rác khắp bản đồ.

Tuy diện tích chỉ bằng 1/4 map cũ nhưng Savage vẫn đem lại cho game thủ đầy đủ những loại địa hình phù hợp cho mọi chiến thuật chiến đấu của game thủ và một điều chắc chắn rằng là tần suất giao tranh ở bản đồ mới này sẽ dày đặc hơn. Bạn có thể xem qua một vài hình ảnh map mới 4x4 ở bài viết Những hình ảnh mới nhất ở bản đồ 4x4km của PUBG.

PUBG Map 4x4

Theo Bluehole cho biết thì bản đồ mới của PUBG trong đợt Beta này mới chỉ là những ý tưởng thử nghiệm ban đầu. Từ bây giờ cho đến lúc được đưa vào chính thức thì Savage sẽ được thay đổi và cải tiến nhiều để phù hợp với trò chơi.

Dù chỉ mới xuất hiện với phiên bản thử nghiệm nhưng bản đồ mới của PUBG đang khiến nhiều game thủ cảm thấy phấn khích thực sự sau khi đã vẫy vùng chán chê ở Erangel và Miramar, Savage sẽ khiến nhiều game thủ lấy lại cảm hứng chơi game của mình. Hãy cùng chờ xem map mới của PUBG này sẽ tạo ra ấn tượng gì với những cộng đồng game thủ survival nhé.

Nếu như bạn chưa có key và chưa biết cách nhận key như thế nào thì hãy xem các bước dưới đây của Download.vn để nhận mã key và trải nghiệm bản đồ mới có tên Savage này nhé.

Hướng dẫn nhận key chơi thử map 4x4 của PUBG

Bước 1: Truy cập vào trang web beta map mới của PUBG ở link này, sau đó bấm vào Authenticate With Steam. Lúc này bạn hãy đăng nhập tài khoản Steam của bạn đã có PUBG và để Profile ở chế độ PUBLIC thì mới nhận được Key trải nghiệm.

PUBG Key

Bước 2: Lúc này bạn sẽ nhận được một mã code của PUBG Corp gửi cho bạn, bấm Copied để sao chép.

PUBG Key

Bước 3: Bật Steam của bạn lên, sau đó vào Library game, ở dưới dòng Add a Game bạn bấm vào đó, chọn Activate a Product on Steam.

PUBG Key

Tiếp đó bảng đăng ký bản quyền sẽ hiện ra, bấm Next để tiếp tục.

PUBG Key

Bấm I Agree để đồng ý với điều khoản đăng ký bản quyền của Steam.

PUBG Key

Sau đó chép key nhận được trên PUBG vào, ở dưới bạn sẽ nhận được những dạng key mà Steam chấp nhận.

PUBG Key

Sau đó hãy nhảy dù xuống bản đồ và tham gia cùng những người chơi khác thôi. Một số nhận xét của game thủ cho thấy rằng bản đồ 4x4km bo rất nhanh, một phần vì diện tích bé hơn so với hai map cũ là Erangel và Miramar, một phần cũng vì số lượng người chơi cũng giảm đi đối với số lượng người ở trên map mới này.

PUBG Key

Trên đây là hướng dẫn lấy key map 4x4 PUBG của Download.com.vn, với Savage người chơi sẽ có trải nghiệm thú vị khi lẩn trốn trong những khu rừng nhiệt đới, đó chính là yếu tố chính của Savage, ẩn mình trong đó thực sự là một cảm giác hồi hộp với nhiều game thủ khi luôn ở trong trạng thái lo lắng bị tấn công bất ngờ.

Chưa kể đến việc tầm nhìn bị hạn chế bởi cây cối dày đặc. Do vậy người chơi phải tăng khả năng thu thập của mình, phát huy tối đa khả năng nghe nhìn và vận dụng hết tính chiến thuật của mình mới có thể sống sót tới cuối dùng.

  • 2.598 lượt xem
Cập nhật: 17/04/2018
Xem thêm: PUBG Map mới PUBG
Sắp xếp theo