Valorant: Cách sử dụng thẻ Disruption

Sử dụng thẻ Disruption như thế nào? Thẻ Disruption là vật phẩm vừa được ra mắt trong Valorant - đây là phần thưởng độc quyền cho các game thủ ở sự kiện mới nhất của game bắt đầu từ 6/12/2022. Và đây cũng là vật phẩm không có sẵn trong Battlepass.

Tải game Valorant

thẻ Disruption
Thẻ Disruption trong Valorant

Valorant là game bắn súng FPS đang rất được yêu thích và trở thành 1 trong 6 bộ môn thể tjao điện tử tham gia thi đấu tại Sea Game 22. Cách chơi Valorant khá đơn giản, tuy nhiên các game thủ cần biết tận dụng những lợi thế thông qua các phần thưởng ở những sự kiện để giúp mình trở nên khác biệt so với các game thủ khác.

Cách nhận thẻ Disruption

Tại sự kiện Disruption này, người chơi có thể nhận thẻ Disruption từ việc chơi các trận đấu rank và nhận đủ số lượng điểm XP để đổi thẻ. Thẻ Disruption sẽ được tặng kèm cùng với điểm XP và là loại thẻ miễn phí nên người chơi không cần chi kim cương để nhận thẻ này.

Cách sử dụng thẻ Disruption

Bạn có thể sử dụng thẻ Disruption để mở các vật phẩm: skin súng, mảnh quà tặng và các phần thưởng khác. Để nhận được thẻ Disruption, người chơi phải đăng nhập và chơi ít nhất một game đấu Valorant ở bất cứ chế độ nào trước ngày 4.1.2023.

  • 56 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 31/12/2022
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo