Cách hiển thị phần trăm pin trên iPhone

Điện thoại iPhone của bạn đang hiển thị cột pin trên màn hình nhưng không báo số phần trăm pin nên chúng ta sẽ rất khó có thể tối ưu hóa việc sử dụng pin khi pin không còn nhiều. Như chúng ta biết iPhone là 1 trong những dòng điện thoại ngốn pin nhất hiện nay, chính vì vậy khi chỉ có cột pin bạn khó có thể quản lý được lượng pin còn lại và đưa ra cách tiết kiệm pin iPhone 1 cách hiệu quả nhất. Đặc biệt trong những tình huống chúng ta không thể sạc pin ngay lập tức. Hầu hết người dùng sẽ cho hiển thị % trên iPhone, nếu bạn chưa thể bật được thông báo phần trăm pin trên iPhone thì đây chắc chắn là thiết sót nên thực hiện ngay bây giờ và hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Download.vn với vài thao tác rất đơn giản.

Hướng dẫn bật thông báo phần trăm pin trên màn hình iPhone

Bước 1:

Để bật hiển thị % pin trên iPhone, iPad trước tiên hãy truy cập đến ứng dụng Settings (Cài đặt) tại giao diện chính, sau đó nhấn chọn Battery (Pin).

Bước 2:

Tại giao diện Battery (Pin) bạn có thể thấy được chức năng bật phần trăm pin iPhone - Battery Percentage (Phần trăm pin) và bật tính năng này lên.

Giao diện chính iPhoneCách tiết kiệm pin iPhoneBật phần trăm pin

Ngay sau khi kích hoạt phần trăm pin sẽ được hiển thị ngay lập tức trên màn hình iPhone của bạn.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách bật số phần trăm pin trên iPhone. Hi vọng rằng với phần trăm pin còn ại bạn sẽ tìm ra giải pháp tiết kiệm pin hiệu quả nhất trên thiết bị của mình.

  • 439 lượt xem
Cập nhật: 31/01/2019
Xem thêm: iPhone
Sắp xếp theo