Cách đưa Chrome 69 trở về giao diện và tính năng cũ

Nếu bạn trót cập nhật Chrome nhưng lại không quen cách sử dụng hoặc vì lý do nào đó mà muốn quay trở lại Chrome phiên bản cũ hơn thì có thể làm theo hướng dẫn hạ phiên bản Chrome dưới đây của Download.vn.

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen với những nâng cấp mới này từ Chrome, nếu bạn cũng thế, nếu bạn cũng muốn đưa Chrome về phiên bản cũ hơn thì đây là giải pháp.

Cách hạ phiên bản Chrome trên Windows

Google ChromeGoogle Chrome cho Mac

Bước 1: Các bạn khởi động trình duyệt trình duyệt Chrome lên rồi nhập lệnh "chrome://flags" vào thanh địa chỉ, sau đó Enter.

Nhập lệnh

Bước 2: Tại giao diện tiếp theo, nhập từ khóa tìm kiếm "top-chrome-md" vào khung tìm kiếm rồi nhấn Enter.

Bước 3: Khi kết quả hiện ra, bạn quan sát và tìm mục UI Layout / click chuột trái vào Default rồi thay đổi lựa chọn này thành Normal.Chọn Normal

Bước 4: Chọn chuột trái vào Relaunch Now để khởi động lại trình duyệt.

Khởi động lại trình duyệt

Sau khi khởi động lại, bạn sẽ thấy Chrome đã được đưa về phiên bản cũ hơn trước đó. Toàn bộ giao diện và tính năng cũng được thay đổi trở lại như cũ.

Hoàn thành

Nếu không muốn sử dụng những phiên bản mới và cũng để chắc chắn, bạn nên thực hiện thiết lập để tắt tự động cập nhật trên Chrome để trình duyệt này không tự update những lần sau nữa.

Video hướng dẫn đưa Chrome trở về phiên bản cũ

  • 3.953 lượt xem
Cập nhật: 30/10/2018
Xem thêm: Google Chrome GG Chrome
Sắp xếp theo