Cách chơi chế độ Creative trong Muck

Chơi Muck, bạn không chỉ sinh tồn mà còn có thể thỏa sức sáng tạo trong Creative Mode. Dưới đây là cách chơi chế độ sáng tạo trong Muck.

Download Muck

Hướng dẫn chơi Creative Mode trong Muck

Giao diện chế độ sáng tạo trong Muck

Khi bắt đầu chơi game Muck, bạn có thể chọn một trong số 3 cài đặt chế độ khác nhau, bao gồm: Survival, Versus và Creative. Nhìn chung, Creative Mode hay chế độ sáng tạo của Muck tương tự như game Minecraft. Tại đây, bạn luôn có thể chế tạo đồ vật, dùng cheat và phần thưởng hữu ích khác. Điểm khác biệt duy nhất so với chế độ sinh tồn là không có kẻ thù xuất hiện vào ban đêm.

Bình thường, khi chơi Muck, bạn sẽ bị kẻ thù tấn công bất ngờ vào mỗi đêm cho tới tận khi trời sáng. Các cuộc chiến vào ban đêm khá khó nhưng chúng cũng đem tới nguồn xu và tài nguyên phong phú. Không có quái vật để giết, bạn chỉ có thể tự mình chế tạo xu để mở hòm đồ. Nhiệm vụ này đòi hỏi bạn phải khai thác vàng, nấu chảy nó thành thỏi vàng, rồi chế tạo xu bằng Anvil (cái đe).

Xây dựng và sáng tạo mọi thứ trong Creative Mode của Muck

Tuy nhiên, vẫn có một cách để kẻ thù xuất hiện ở chế độ Creative trong Muck. Thay vì đợi quái vật xuất hiện vào ban đêm và tấn công nơi trú ẩn của bạn, bạn có thể spawn chúng tại các totem thử thách. Bằng cách kích hoạt một totem, 3 kẻ thù ngẫu nhiên sẽ xuất hiện. Tất nhiên, bạn cần phải đánh bại chúng. Quái vật sẽ liên tục đuổi theo bạn cho tới khi bạn giết được chúng.

Totem trong Muck

Lưu ý rằng bạn có thể spawn kẻ địch bất kỳ từ những totem này, thậm chí cả Big Chunk. Vì thế, hãy chuẩn bị thật kỹ cho một chế độ Creative an toàn khi dùng totem.

Trên đây là cách chơi chế độ sáng tạo trong Muck. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những cách chơi Muck ở Creative Mode mà bạn biết nhé!

  • 2.742 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 22/06/2021
Xem thêm: Muck
Sắp xếp theo