Cách mua game Ninja báo thù - Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro: Shadows Die Twice là tựa game nhập vai hành động cực kỳ hấp dẫn mới ra mắt cách đây không lâu. Với lối chơi chân thực cùng nền đồ hoạ tuyệt vời, game ninja Sekiro chắc chắn sẽ là một tuyệt phẩm game hành động, mang tới cho người chơi rất nhiều cảm xúc và trải nghiệm khác nhau.

Sekiro: Shadows Die Twice

Hiện tại, Sekiro: Shadows Die Twice được bán trên một số kênh như Steam, amazon, gamesplanet, nhưng Steam vẫn luôn là lựa chọn số một của nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách mua Sekiro: Shadows Die Twice trên Steam.

Hướng dẫn mua Sekiro: Shadows Die Twice

Bước 1: Các bạn truy cập vào đường dẫn hỗ trợ tải Sekiro: Shadows Die Twice và chọn vào Tải về.

Chọn vào Tải về

Bước 2: Chọn tiếp đường dẫn tương ứng với hệ điều hành mà bạn muốn cài Sekiro: Shadows Die Twice để chơi (PC, PS4 hay Xbox).

Click vào Download

Bước 3: Giao diện của Steam hiện ra, bạn nhấn chuột trái vào In Cart để chọn mua sản phẩm này.

Chọn In Cart

Bước 4: Chọn tiếp Purchase for myself và điền các thông tin trong phần thanh toán để hoàn thiện.

Chọn Purchase

Hoặc nếu đã cài đặt Steam trên máy tính, bạn có thể khởi động ứng dụng này lên, nhấn vào Store và nhập tên game vào thanh tìm kiếm. Khi kết quả hiện ra, bạn chọn chuột trái vào đó và bắt đầu mua hàng.

Tìm kiếm game trên Steam

Ngay bên dưới cửa sổ giới thiệu trò chơi là mục Add to cart, click chuột trái vào đó để tiếp tục.

Chọn muaMua Sekiro: Shadows Die Twice trên Steam

Cuối cùng, bạn cũng điền các thông tin cần thiết trong phần Payment Method để thực hiện thanh toán là xong.

Điền thông tin mua hàng

Giới thiệu game Sekiro: Shadows Die Twice

Vì tựa game hành động này có giá khá cao (khoảng hơn 1 triệu VNĐ) nên chắc không nhiều người có thể mua về chơi. Download.vn sẽ giới thiệu qua với các bạn vài nét để chúng ta có thể hiểu tại sao Sekiro: Shadows Die Twice lại "hot" đến như vậy.

Nội dung game:

  • Nội dung của Sekiro: Shadows Die Twice khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.
  • Lấy bối cảnh Nhật Bản cổ xưa (thời kỳ Edo), Sekiro là một Shinobi (Ninja) vĩ đại, có nhiệm vụ bảo vệ chủ nhân của mình là thiếu chủ Kuro của thành Ashina - người đang nắm giữ bí mật về sự bất tử. Tuy nhiên, khi bí mật bị lộ, Sekiro phải một mình chống lại những kẻ nhăm nhe giết hại chủ nhân của mình, đánh cắp bí mật kia.

Gameplay độc đáo:

  • Không còn thanh thể lực (máu) mà game đã thay thế bằng Posture - một dạng chỉ số phản ánh sự mệt mỏi, bất lực trong khi chiến đấu. Khi đối phương chịu, nhận đòn từ nhân vật, thanh Posture của hắn sẽ đầy dần. Khi đạt max, chúng ta có thể kết liễu hắn bằng tuyệt chiêu Deathblow.

  • Người chơi được lựa chọn phong cách chiến đấu cho mình, hoặc công khai sử dụng kiếm và chiến đấu đối kháng với mục tiêu, hoặc có thể chọn phong cách "sát thủ", vòng ra sau lưng, tấn công bất ngờ.
  • Ngoài ra, khi chơi Sekiro: Shadows Die Twice, game thủ còn nhận được sự trợ giúp từ các Prosthetic Tools (những cánh tay giả), giúp chúng ta có thể sử dụng một số ám khí, độc hoặc tạo che chắn chống lại công kích của địch.
  • Một điểm đặc biệt khác nữa khiến Sekiro: Shadows Die Twice mệnh danh là game không dành cho người thiếu kiên nhẫn, đó là độ khó. Mọi lối chơi quen thuộc, mọi phong cách chiến đấu cũ đã không còn, tất cả đều được thay đổi. Và người chơi có thể sẽ chết tới hàng chục, hàng trăm lần để có thể phá đảo.
  • Có tới 4 kết thúc khác nhau cho cùng một diễn biến game, vậy, bạn có đủ kiên nhẫn không?
  • Trong khi chiến đấu, bạn không thể đi lùi, chỉ có thể tiến lên. Sự bất công "nho nhỏ" giữa sức mạnh và kích thước của vũ khí giữa nhân vật chính với boss cũng làm tăng độ khó cho game.
  • ...

Mẹo nhỏ:

Cách duy nhất để sống sót trong Sekiro: Shadows Die Twice là phải nhấn nút đỡ đúng thời điểm để phản lại đòn tấn công của kẻ địch, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đủ sức ra một đòn Deathblow kết thúc đối thủ. Tuy nhiên, nhấn nút đỡ khi nào và ra sao thì lại là điều quan trọng mà không phải ai cũng biết, hoặc biết nhưng chưa chắc làm được.

  • 297 lượt xem
Cập nhật: 02/05/2019
Xem thêm: Sekiro Shadows Die Twice
Sắp xếp theo