Cách có Shroomlight trong Minecraft

Shroomlight là một khối phát sáng trong Minecraft. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Shroomlight khi chơi Minecraft.

Shroomlight trong Minecraft

Minecraft là một game khá thực tế, bao gồm cả chu kỳ ngày và đêm. Kể từ lúc Minecraft ra mắt, ánh sáng đã giúp người chơi vượt qua các đường hầm dưới lòng đất và thắp sáng sân nhà. Vì các mob thù địch chỉ xuất hiện trong bóng tối, đặt các nguồn sáng quanh nhà bạn rất quan trọng.

Trong đó, Shroomlight có thể là lựa chọn tốt nhất, với cấp độ sáng 15 và vẻ ngoài đặc biệt của nó.

Cách tìm Shroomlight trong Minecraft

Người chơi cần xác định vị trí có Fungi khổng lồ để tìm Shroomlight. Nhưng cây nấm cỡ đại này chỉ xuất hiện ở 2 biome Nether: rừng Warped và Crimson. Cả hai đều có thể tạo ra những shroomlight ở gần đỉnh.

Sau khi định vị được Huge Fungi, chỉ cần đập vỡ nó bằng rìu và tìm Shroomlight. Các khối Shroomlight có thể được phá vỡ bằng mọi công cụ. Nó thường là một chiến lợi phẩm. Tuy nhiên, dùng cuốc là cách nhanh nhất có khối sáng này trong Minecraft.

Khác đá phát sáng, Shroomlight cũng cho phép các tín hiệu đá đỏ xuyên qua chúng bởi chúng là khối thể rắn.

Cách trồng Huge Fungi để có Shroomlight

Tới Nether

Những cây nấm đỏ thẫm và cong vênh có kích thước khổng lồ xuất hiện lần lượt trong rừng Crimson và Warped. Nấm khổng lồ chỉ mọc tự nhiên ở biome thích hợp.

Huge Fungi trong Minecraft

Cách duy nhất để tìm hai biome này là khám phá Nether. Chúng có khả năng xuất hiện nhiều, chỉ sau Nether Wastes.

Trồng nấm trên khối nylium

Người chơi cần thu hoạch cả nấm cong vênh/đỏ thẫm và khối nylium tương ứng trong khu rừng này.

Cả hai biến thể có thể phát triển ngay lập tức tại nấm tương ứng nếu chúng nằm trên khối nylium phù hợp. Người chơi cần dùng thịt xương để chúng phát triển.

Trang trí nơi ở trong Minecraft bằng Shroomlight

Sau khi có một ít Shroomlight, chỉ cần đặt chúng vào các vị trí mong muốn để thắp sáng nhà. Vì khối này có cấp độ ánh sáng cao, tới 15 nên bạn không phải lo về kẻ thù sẽ xuất hiện lại lần nữa.

Họa tiết trên khối này khá độc đáo nên có thể phù hợp với rất nhiều công trình. Ngoài ra, người chơi cũng có thể dùng nấm khổng lồ để trang trí căn cứ thay vì cây bình thường. Những cây nấm này vẫn phát triển mạnh ngay cả khi có khối ở trên, có thể cao tới 27 khối.

Mod hiện cấp ánh sáng trong Minecraft

Nhìn chung, Shroomlight là một khối phát sáng hữu ích mà bạn không nên bỏ qua khi chơi Minecraft. Như bạn thấy, cách tìm và sử dụng Shroomlight trong Minecraft không quá khó. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 251 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/10/2022
Xem thêm: Minecraft
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huy Hoàng
    Huy Hoàng

    cái mod hiện lên độ sáng trên mặt đất là mod gì vậy


    Thích Phản hồi 30/01/23