Cách tìm Backroom trong Nico’s Nextbots

Nico’s Nextbots game kinh dị đang rất được yêu thích trên Roblox với nhiều thử thách thú vị, tìm Backroom là một trong số đó. Dưới đây là hướng dẫn tìm Backroom trong Nico’s Nextbots.

Backroom trong Nico’s Nextbots

Roblox là nền tảng tuyệt vời cho bạn sáng tạo nhiều kiểu game khác nhau. Người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới có thể trải nghiệm hàng loạt game đa người chơi hoặc solo game. Dù phần lớn game trên Roblox dành cho trẻ em nhưng điều đó không có nghĩa nó thiếu đi những tựa game kinh dị hấp dẫn, và Nico’s Nextbots là một trong số đó.

Cách tìm Backroom trong Nico’s Nextbots

Tìm Backroom trong Nico’s Nextbots không khó

Nếu là fan của thể loại game kinh dị, ắt hẳn bạn đã từng nghe nói về Garry Mod. Đây là game sandbox theo phong cách độc đáo. Trong đó, bạn cần tránh được sự truy đuổi của kẻ mạo danh đáng sợ. Game không có mục tiêu cụ thể, chỉ cung cấp công cụ cho bạn tự do sáng tạo cách chơi vượt qua thử thách.

Nếu đã từng thích Garry Mod, bạn nên thử game Roblox này. Nico’s Nextbots là một trong số ít game kinh dị trên Roblox. Tuy nhiên, game không thật sự quá kinh hoàng. Mục tiêu của trò chơi là tìm đường tới phòng an toàn bằng cách chạy và quan sát khắp các tầng trong tòa nhà. Bên ngoài những căn phòng này, bạn sẽ bị săn đuổi bởi những thực thể đáng sợ.

Mặc dù, lần đầu tiên có vẻ thú vị, nhưng dần dần sau đó bạn chắc chắn sẽ sợ hãi trước những quái vật dạng PNG khổng lồ bỗng nhiên xuất hiện. Hơn nữa, chạy thoát khỏi chúng thật sự khó. Bạn cần nhảy, trượt và chạy quanh các vật cản.

Ngoài ra, trong game này, bạn có thể vào các căn phòng dạng Backroom. Tương tự như ở game khác, Nico’s Nextbots không yêu cầu bất kỳ nghi lễ hay điều kiện phức tạp nào. Bạn chỉ cần làm như bình thường, rồi bỗng nhiên sẽ thấy bản thân ở trong Backroom nào đó.

Khi bắt đầu chơi Nico’s Nextbots, bạn sẽ xuất hiện ngẫu nhiên tại một căn phòng an toàn. Bạn phải chạy ra ngoài và tới chỗ đỗ xe. Ở các cấp khác nhau, bạn sẽ được dẫn tới thang máy. Tuy nhiên, chúng không có giá trị gì ngoài việc trang trí. Thang máy thật duy nhất nằm ở tầng thấp hơn trong bãi đỗ xe. Tiếp cận nó, bạn phải tương tác với thang máy để tới cấp 0 của Backroom. Tuy nhiên, ở tầng giống như hành lang văn phòng màu vàng, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ căn phòng an toàn nào.

Trên đây là tất cả điều bạn cần biết về Backroom trong game Nico’s Nextbots trên Roblox. Làm theo hướng dẫn trên, bạn có thể dễ dàng tới đó hơn. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 533 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/08/2022
Xem thêm: Nico’s Nextbots Roblox
Sắp xếp theo