Cách chặn tin nhắn quảng cáo của Vinaphone

Tin nhắn quảng cáo còn được gọi là tin nhắn rác, được tổng đài của những nhà mạng di động gửi đến các thuê bao. Mục đích của việc làm này là giúp cho người dùng có thể dễ dàng cập nhật những thông tin khuyến mại và cách đăng ký sử dụng các gói cước.

Chắc hẳn trong chúng ta khi có tin nhắn quảng cáo gửi đến thường không bao giờ đọc nên cũng không biết rằng ở cuối mỗi tin nhắn đều có cú pháp giúp ta chặn nó gửi đến lần nữa. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho mọi người bài viết hướng dẫn từ chối tin nhắn quảng cáo của Vinaphone, sau đây mời các bạn cùng theo dõi.

1. Một số cách chặn tin nhắn quảng cáo của Vinaphone

Để có thể phục vụ cho người sử dụng có thể dễ dàng tham gia vào các chương trình khuyến mãi thì những nhà mạng đã chia tin nhắn quảng cáo ra nhiều loại khác nhau, vì vậy sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người cách chặn từng loại tin nhắn.

  • Đầu tiên là tin nhắn khuyến mãi, loại tin nhắn này chúng ta thường được nhận mỗi khi nhà mạng có chương trình tặng thêm một số tiền nào đó vào tài khoản của mỗi số điện thoại khi nạp thẻ. Nhưng có một rất nhiều người lại không muốn nhận được tin nhắn này, và sau đây là cú pháp tin nhắn giúp mọi người có thể chặn được nó: TC KM gửi 18001091.
  • Nhằm hỗ trợ cho người dùng có thể thoải mái khi sử dụng các gói cưới với mức giá tốt nhất, những nhà mạng di động đã thường xuyên gửi tin nhắn với nội dung là giá của từng gói cước khác nhau. Nếu bạn không muốn nhận được chúng nữa thì soạn tin nhắn theo cú pháp: TC GC gửi 18001091.

Chặn tin nhắn khuyến mại Chặn tin nhắn giá cước

  • Có thể nói rằng tin nhắn quảng cáo của các dịch vụ luôn khiến chúng ta phải khó chịu, vì hầu như ngày nào mọi người cũng đều nhận được một vài tin nhắn. Vì vậy cách duy nhất để chặn chúng là các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TC DV gửi 18001091.
  • Ngoài ra, nếu mọi người muốn xóa tất cả các tin nhắn quảng cáo cùng một lúc thì các bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: TC gửi 18001091.

Chặn tin nhắn thông tin dịch vụ Chặn tất cả tin nhắn quảng cáo

Chú ý: Khi đã gửi tin nhắn chặn các quảng cáo này thì thuê bao của bạn sẽ không được nhận bất kỳ một chương trình ưu đãi nào mà nhà mạng đưa ra.

2. Cách nhận lại tin nhắn quảng cáo của Vinaphone

Trước kia vì để không muốn bị làm phiền nên chúng ta đã từ chối hết tất cả các tin nhắn quảng cáo nhưng bây giờ mọi người lại muốn được nhận lại các khuyến mại đó mà không biết làm thế nào? Sau đây sẽ là một số cách giúp bạn nhận lại được tin nhắn quảng cáo.

  • Khi còn tin nhắn của chương trình khuyến mãi thì mỗi lần nạp thẻ thì chúng ta đều nhận được thêm một số tiền khi nạp thẻ nhưng bây giờ thì không. Nếu mọi người nhận lại thì soạn tin nhắn tin theo cú pháp: DK KM gửi 18001091.
  • Mọi người có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DK GC gửi 180001091 để nhận được những thông tin về các gói cước.

Nhận lại tin nhắn khuyến mại Nhận lại tin nhắn giá cước

  • DK DV gửi 18001091, đây là cú pháp tin nhắn mà mọi người muốn nhận được tin nhắn về thông tin các dịch vụ mà nhà mạng muốn gửi đến bạn.
  • Nếu như chúng ta muốn khôi phục tất cả các tin nhắn quảng cáo đã chặn thì có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 18001091.

Nhận lại tin nhắn dịch vụ Nhận lại tất cả tin nhắn quảng cáo

Chúng tôi hi vọng rằng cách cách chặn tin nhắn quảng cáo của Vinaphone sẽ là điều bổ ích giúp cho mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi không phải nhận được những loại tin nhắn này nữa.

Nếu như bạn là một người đang sử dụng thuê bao của Vinaphone thì mọi người có thể tham khảo thêm một số bài viết như: Cách đăng ký gói cước 2GB/ngày của Vinaphone, Cách xem số điện thoại của mình đối với từng nhà mạng, Cách chuyển thuê bao Vinaphone trả trước sang trả sau,....

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 146 lượt xem
Cập nhật: 13/09/2019
Sắp xếp theo