Cách nạp thẻ VinaPhone, nạp tiền VinaPhone

Có lẽ khi dùng điện thoại thì việc nạp thẻ điện thoại là 1 trong những việc không thể không biết, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều cách khác nhau để nạp tiền điện thoại thay vì cách nạp thẻ cào thông thường. Nếu như nhà mạng Viettel có thể dùng My Viettel, MobiFone dùng MobiFone Next thì Vinaphone cũng có thể nạp tiền Vinaphone qua ứng dụng My VNPT.

Bên cạnh việc nạp tiền cho thuê bao của chính mình bạn cũng có thể nạp tiền cho thuê bao khác. Các thuê bao trả trước và trả sau đều có thể nạp được tiền bằng các phương pháp này. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn những cách nạp thẻ Vinaphone đơn giản mà nhanh chóng nhất hiện nay.

Nạp tiền điện thoại Vinaphone trên ứng dụng My VNPT

Tải My VNPT cho iOS Tải My VNPT cho iOS

Bước 1:

Đăng nhập ứng dụng My VNPT. Tại giao diện chính hãy chọn Nạp tiền di động.

Bước 2:

Giao diện Nạp tiền di động xuất hiện, tại đây bạn sẽ nhập số thuê bao muốn nạp (bao gồm cả của chính bạn, thuê bao trả trước hoặc trả sau khác) và chọn mệnh giá thẻ nạp. Sau đó nhấn Thanh toán.

Bước 3:

Tại giao diện Xác nhận thanh toán sẽ thông báo đến các các thông tin cơ bản về số điện thoại và số tiền, tiếp tục chọn Thanh toán.

Bước 4:

Ngay sau đó sẽ là cửa sổ Danh sách ngân hàng, lựa chọn ngân hàng của bạn và nhấn Tiếp tục để đến với trang thanh toán trực tiếp của ngân hàng đã lựa chọn.

Nạp tiền Vinaphone bằng thẻ cào

Phương pháp nạp tiền bằng thẻ cào chắc hẳn là phương pháp đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng đều nắm rõ. Phương thức nạp cũng được hướng dẫn cụ thể ở mặt sau của thẻ cào. Sau khi cào thẻ bạn, tại giao diện gọi điện hãy nhập theo cú pháp.

Cú pháp nạp thẻ cào của Vinaphone: *100*mã số thẻ cào# OK

Nạp tiền MobiFone bằng thẻ cào

Nạp thẻ cào Vinaphone bằng cách gọi điện

Bước 1:

Gọi 18001094 nghe tổng đài giới thiệu, sau đó bấm phím 1 để nghe Tiếng Việt.

Bước 2:

Bấm phím 1 để nạp thẻ cho thuê bao mình, hoặc bấm phím 2 nếu muốn nạp thẻ cho một thuê bao VinaPhone khác.

Bước 3:

  • Bấm nhập mã thẻ và kết thúc bằng phím #.
  • Nhập số điện thoại mà bạn muốn nạp và kết thúc bằng phím # (nếu nạp cho một thuê bao khác).

Lưu ý: phương pháp này chỉ áp dụng cho thuê bao di động trả trước của Vinaphone.

Nạp tiền cho thuê bao trả sau Vinaphone bằng thẻ cào

Để có thẻ nạp tiền cho thuê bao trả sau bằng thẻ cào các thuê bao trả sau cần đăng ký mở tài khoản EZPay bằng cách soạn tin nhắn miễn phí EZPay gửi tới 9888, hoặc truy cập cổng thông tin điện tử của VinaPhone tại địa chỉ www.vinaphone.com.vn.

Ngay sau khi khách hàng thực hiện đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động gửi số mật khẩu tài khoản và hướng dẫn đổi số mật khẩu cho khách hàng. Sau đó bạn có thể tiến hành nạp thẻ cào cho thuê bao trả sau bằng thẻ cào theo cú pháp: *188*0*(12 mã số thẻ cào) # và nhấn nút gọi.

Thuê bao trả sau cũng có thể thực hiện tra cước phí phát sinh của mình trong tháng bằng cách bấm *188*1# OK hoặc soạn tin nhắn GD gửi 9888.

Nạp tiền Vinaphone qua ứng dụng ngân hàng trực tuyến

Phương pháp nạp tiền trên ứng dụng ngân hàng trực tuyến hầu như đều được các ngân hàng hỗ trợ. Trên ứng dụng bạn chỉ cần tìm đến mục nạp tiền di động và làm theo các hướng dẫn để nạp tiền.

Nạp tiền Vinaphone bằng ví điện tử ZaloPay, Momo

Ví điện tử cũng đang là 1 trong những cách nạp tiền được nhiều người sử dụng. Cách nạp tiền di động này còn nhận được 1 số ưu đãi hấp dẫn và nhận hoàn tiền 5-10%.

Nạp tiền Vinaphone bằng thẻ cào cho thuê bao khác

Khách hàng có thể tra cứu và thanh toán cước cho những người thân trong gia đình theo cú pháp: PAY [cách] mật khẩu [cách] số tiền [cách] số thuê bao và gửi tới 9888.

Bạn cũng phải đăng ký thanh công dịch vụ EZPay mới có thể thanh toán cho thuê bao khác bằng tài khoản tiền mình đang có.

Trên đây là một số cách để nạp tiền di động cho thuê bao Vinaphone hiện nay. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng thực hiện thành công việc nạp tiền theo cách mà chúng tôi đã giới thiệu.

  • 3.862 lượt xem
Cập nhật: 01/12/2020
Xem thêm: VinaPhone My VNPT Nạp thẻ
Sắp xếp theo