Cách dùng tiện ích chăm sóc khách hàng của VinaPhone trên Zalo
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, VinaPhone chính thức cung cấp tiện ích chăm sóc khách hàng trên Zalo. Cho phép người dùng cập nhật tin tức, ưu đãi mới nhanh chóng, đồng thời được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về gói cước, dịch vụ.
Ngay từ bây giờ, các thuê bao VinaPhone hãy truy cập trang chăm sóc khách hàng của VinaPhone trên Zalo để không bỏ lỡ tin tức, quà tặng và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày. Cách sử dụng khá đơn giản, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.com.vn:
Cách sử dụng Official Account VNPT VinaPhone trên Zalo
Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Zalo vào điện thoại.
Bước 2: Sau đó, mở ứng dụng Zalo lên, nhấn vào Danh bạ > Official Account, rồi gõ VNPT VinaPhone vào ô tìm kiếm. Khi giao diện Official Account VNPT VinaPhone xuất hiện, nhấn Quan tâm.
Bước 3: Tại đây, người dùng có thể theo dõi những thông tin khuyến mại, quà tặng, chọn mua SIM HEY Zalo theo số tùy thích, mua gói data không giới hạn Zing MP3 Free Data hoặc Zalo Plus Free Data chỉ 3.000đ/ngày, thông tin chuyển mạng giữ nguyên số.
Người dùng Zalo, còn có thể đăng ký các sản phẩm trực tiếp tại kênh Zalo Shop chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt, các thuê bao VinaPhone được phục vụ 24/7, nên rất tiện lợi.