Cách cài game trên Origin với link ngoài

Hướng dẫn tải game tốc độ nhanh trên Origin

Origin là một phần mềm hỗ trợ người dùng mua game, tải game và chơi game, bạn sẽ luôn được trải nghiệm những tựa game của những nhà phát hành nổi tiếng nhất như EA với các tựa game cực kỳ hấp dẫn như Battlefield, Need for speed, FIFA, The Sim... Và vô số những trò chơi hấp dẫn đến từ những nhà phát hành game hàng đầu thế giới, cùng với hàng loạt deal giảm giả cực kỳ hấp dẫn diễn ra hàng ngày.

Tuy nhiên khi người dùng tải game về máy của mình thì sẽ có một số game có tốc độ tải chậm do host của game đó nhiều người tải, hoặc host đó có cấu hình thấp và không được tối ưu tốt, thì đó là nguyên nhân dẫn đến game trên Origin tải về chậm. Khiến người dùng phải chờ một khoảng thời gian rất lâu mới có thể tải về được một game dù dung lượng rất nhẹ.

Để khắc phục vấn đề này thì Download.vn đã tìm ra một mẹo để giúp các bạn có thể thực hiện tải game về nhanh hơn, đó là cài đặt game với bộ cài ngoài sau đó thay đổi đường dẫn trong phần mềm Origin đến bộ cài game bên ngoài đó, vậy cách thực hiện như thế nào thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để thực hiện nhé.

Origin

Hướng dẫn cài game trên Origin với link ngoài

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tham khảo bài viết Cách cài đặt Origin trên máy tínhCách đăng ký tài khoản Origin để chơi game trên máy tính nhé.

Sau khi hoàn thành cài đặt và đăng nhập vào Origin rồi bạn hãy chọn bât kỳ một game nào mà mình thích, bạn có thể chọn game miễn phí, game dùng thử, bản demo game hoặc bạn có thể mua những tựa game mất phí, sau đó bấm vào Learn More.

Origin

Bước 2: Tiếp đến bấm vào Download with Origin để thực hiện tải game về.

Origin

Đến mục chọn ngôn ngữ, ngôn ngữ bạn chọn ở đây sẽ xác định rằng ngôn ngữ nào sẽ được sử dụng trong game. Chọn xong bạn bấm Accept.

Origin

Tiếp theo là chọn thư mục chứa game, phần này bạn nên để nguyên rồi bấm Next.

Origin

Tích chọn I have read and accept the above license agreements và bấm Next.

Origin

Bước 3: Và khi game đang tiến hành tải về bạn hãy bấm chuột phải vào game đang tải và chọn Pause Download.

Origin

Sau đó bạn có thể thấy tựa game của bạn tạm ngừng tải về.

Origin

Bước 4: Tiếp đó hãy vào menu Origin, chọn Application Settings.

Origin

Tìm đến mục Installs & Save, ở dưới bạn sẽ thấy ở mục On your Computer có đường dẫn game, hãy bấm Change Folder để tạo đường dẫn tới đường game ngoài.

Origin

Bạn hãy chọn đường dẫn đến thư mục game đã tải ở ngoài trước đó, tựa game mình chọn là SteamWorld Dig 2, bạn có thể tải bản ngoài này ở link này Vì đây là link ngoài của SteamWorld Dig 2 nên trên Origin bạn cũng phải chọn SteamWorld Dig 2.

Còn ở trên mình chọn The Sim chỉ là ví dụ cho các bước để bạn thay đổi đường game thôi, vì game bạn tải ở link ngoài phải trùng tên, trùng dung lượng và cấu hình với game mà bạn chọn trên Origin. Sau khi đã chọn được ổ chứa game link ngoài bạn bấm vào Select Folder.

Origin

Khi đó đường dẫn của game sẽ dẫn đến đường link ngoài mà bạn đã tải về trước đó. Hoặc bạn cũng có thể để đường dẫn mặc định của nhà sản xuất và chép thư mục chứa game vừa tải ở link ngoài về vào thư mục mặc định của Origin. Thư mục mặc định của Origin sẽ là C:\Program Files (x86)\Origin Games.

Origin

Lúc này, bạn hãy bấm vào My Game Library, bấm chuột phải vào tựa game mình vừa tải về và chọn Resume Download, chờ một chút và Origin sẽ kiểm tra thư mục chứa game (lúc này đã đầy đủ file của link tải ở ngoài), sau 1, 2 phút Origin sẽ tự động tiến hành cài đặt.

Origin

Trên đây là cách tải game với link ngoài trên Origin, với cách này, bạn có thể tải những game dung lượng cao một cách nhanh chóng khi việc tải link ngoài bây giờ hết sức dễ dàng và không tốn nhiều thời gian, bạn chỉ cần thay đổi đường dẫn lưu game của Origin thành đường dẫn chứa game ngoài vừa tải về hoặc chép thư mục game ngoài vào thư mục game mặc định của Origin, sau đó vào mục My Game Library và Play game thôi.

Chúc các bạn thành công!

  • 1.559 lượt xem
Cập nhật: 17/03/2018
Xem thêm: Origin tải game
Sắp xếp theo