Tổng hợp code Soul Knight Prequel và cách nhập

Code Soul Knight Prequel sẽ giúp bạn có thể nhận được giao diện, bình thuốc, tiền xu và vật phẩm trang trí mới để trở nên mạnh mẽ và vượt trội so với các game thủ khác.

Soul Knight Prequel là game ARPG di động thu thập dữ liệu trong ngục tối, đập phá đám đông với chủ đề giả tưởng nhẹ nhàng thời trung cổ. Người chơi có thể tạo nhân vật, chọn lớp và bắt tay vào một nhiệm vụ dài hạn với các anh hùng khác để thành lập hiệp sĩ và tiêu diệt tà ác đang hoành hành vùng đất Mystraea. Game Soul Knight Prequel sử dụng đồ họa pixel-art, các trận chiến nhanh và cường độ cao và thậm chí cả chế độ nhiều người chơi có hỗ trợ mạng LAN để cùng bạn bè cướp phá ngục tối.

Game Soul Knight Prequel
Game Soul Knight Prequel

Danh sách code Soul Knight Prequel mới nhất

  • THX4ALLGP - Redeem for Captain Paloma Skin, 2 Chest Keys, Tempest Juice, Life Juice, 3 Gale Juice, 3 Bullion, 3 Housing Snapshots

Một cách khác để có thêm mã là theo dõi các nhà phát triển trên Twitter, trang Facebook Soul Knight Prequel, cũng như tham gia Máy chủ Discord Soul Knight Prequel chính thức để cập nhật tin tức mới nhất của nhà phát triển và thông báo.

Hướng dẫn nhập giftcode game Soul Knight Prequel

  • Hoàn thành phần hướng dẫn giới thiệu và mở khóa The Chapterhouse .
  • Tương tác với hộp thư bên trái The Chapterhouse.
  • Nhấn vào tab ở bên trái, có hình chữ cái có phím ở giữa.
  • Nhập mã hoạt động vào hộp văn bản bên dưới phần Redeem Code.
Game Soul Knight Prequel
Cách nhập code game Soul Knight Prequel
  • 1.565 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 02/12/2023
Xem thêm: Soul Knight Prequel
Sắp xếp theo