Laplace M: Hướng dẫn cách tăng điểm BR nhanh

Tựa game nhập vai anime Vùng đất gió Laplace M đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Không chỉ mang hơi hướng mới lạ mà Laplace M đã mở ra một thế giới đầy màu sắc mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại. Các tân thủ khi tham gia chơi Laplace M cần lưu ý một số mẹo nhỏ sau đây để tăng điểm BR một cách nhanh chóng nhất.

Game Laplace M - Vùng Đất Gió
Game Laplace M - Vùng Đất Gió

Cường hóa trang bị

Lối chơi của Laplace M tập trung vào các hiệu ứng của Set đồ và số trang được nâng cấp. Chính vì vậy bạn cần nâng cấp trang bị lên sớm nhất có thể, cấp độ 6 là cấp độ cơ bản nhất để bạn có thể đạt tỉ lệ 100% nâng cao. Nguyên liệu nâng cấp có được do farm hoặc mua trực tiếp trong shop.

Cường hóa trang bị
Cường hóa trang bị

Rèn trang bị

Khi bạn có trang bị mơ ước là Set vàng thì chúng ta có thể Rèn lại trang bị theo ý thích. Việc trang bị sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian bao gồm cả nguyên liệu là Reforging và Silverstar tuy nhiên kết quả thu về cũng vô cùng ngọt ngào với điểm BR tăng nhanh chóng.

Reforge bars:

  • Bronze - Trang bị từ 30 trở xuống
  • Iron - Trang bị cấp 40 - 50
  • Mithril - Trang bị cấp 50 - 60
  • Adamantine - Cấp 60 trở lên

Trang bị full set vàng

Trang bị là một trong những nguồn chính tăng BR nhanh chóng nhất khi chơi Laplace M, trang bị tốt nhất cần nhắc đến chính là vàng, nhưng bạn không cần phải rush đồ vàng quá nhanh mà có thể trữ tiền lại mua đồ rẻ để tăng điểm BR một cách vô cùng hời.

Set vàng (cấp 20-29) sẽ tốt hơn set Purple (cấp 30 - 39). Nếu bạn đang ở cấp 30 - 39 thì hãy bán hết đồ để ghép đồ mạnh để có nơi xếp vàng tốt nhất.

Nâng cấp trang bị Laplace M - Vùng Đất Gió
Nâng cấp trang bị Laplace M - Vùng Đất Gió

Soul card

Đây là trang bị khá mạnh nhưng các game thủ thường ít quan tâm, chính vì vậy bạn đừng nên bỏ qua trang bị này và sử dụng Soul card phù hợp để nhanh chóng nhận điểm BR.

Nhận điểm Skill Point

Bên cạnh việc nâng cấp nhân vật chúng ta cần phải nâng cấp điểm Skill Point để có thể chuyển job.

Nâng cấp Guardian/Pet

Guardian và Pet sẽ là những người bạn đồng hành tốt nhất của bạn xuyên suốt hành trình giúp bạn nâng cao sức mạnh khi chiến đấu. Bạn sẽ nhận ngay pet Vàng vào ngày đăng nhập thứ 10.

Trên đây là một số cách để bạn có thể tăng điểm BR nhanh hơn, hi vọng sẽ hữu ích dành cho bạn.

Bạn có thể quan tâm:

  • 1.454 lượt xem
Cập nhật: 04/02/2020
Xem thêm: Laplace M
Sắp xếp theo