Cách tố cáo người chơi PUBG Mobile

Khi chơi Pubg Mobile, chúng ta có thể dễ dàng tố cáo người chơi khác gian lận, dùng ngôn từ đả kích hoặc vì nhiều lý do khác. Việc report trong PUBG Mobile có thể áp dụng với đối phương hoặc có thể áp dụng với chính đồng đội của mình.

PUBG Mobile cho phép game thủ tố cáo đối phương gian lận, dùng các phần mềm, mã cheat, hack hoặc tố cáo đồng đội cố tình chơi xấu, có ngôn từ không văn hóa... Nếu bạn chưa biết cách tố cáo trong PUBG Mobile thì có thể theo dõi bài viết sau đây.

PUBG Mobile cho iOSPUBG Mobile cho Android

Tố cáo chơi xấu trong PUBG Mobile

Đối với trường hợp tố cáo đối phương chơi xấu, bạn có thể thực hiện ngay sau khi bị hạ trong game bắn súng này bằng cách nhấn chuột trái (với bản chơi trên Tencent Gaming Buddy) hoặc chạm vào nút Report (nếu chơi trên điện thoại). Nút này sẽ xuất ngay bên dưới màn hình.

Chọn vào Report trong PUBG Mobile

Bảng Report sẽ hiện ra, đồng thời kèm theo tên của người vừa hạ bạn (Report Player) và một vài lý do chủ yếu mà bạn có thể đánh dấu tick vào đó để lựa chọn, như: cố tình AFK, sử dụng công cụ hack hoặc có ngôn từ không phù hợp... Đồng thời nếu muốn, bạn cũng có thể cung cấp thêm cho nhà phát hành thêm chi tiết về hành vi hoặc người chơi đó trong khung Please give us more details bên dưới.

Chọn lý do tố cáo

Thực hiện xong, bạn chọn Report để gửi tố cáo của mình.

Còn nếu muốn tố cáo đồng đội, bạn cũng có thể làm tương tự. Tuy nhiên cần chú ý, sau khi bị hạ, bạn cần tiếp tục ở lại trong ván chơi đó cho tới cuối cùng. Sau đó chọn Report.

Click vào nút Report game bắn súng PUBG Mobile

Bảng Report của game sinh tồn này cũng hiện ra với những lựa chọn tương tự, tuy nhiên, nếu chọn vào danh mục Report Player, bạn sẽ thấy danh sách những người chơi thuộc cùng đội với mình.

Chọn tên người cần tố cáo trong danh sách này, chọn lý do cần tố cáo họ rồi Report.

Chọn đồng đội chơi PUBG Mobile cần tố cáo

Lý do chính mà chúng ta hay tố cáo người chơi PUBGB Mobile cùng team là do họ thường bỏ mặc đồng đội khi cần cấp cứu, để mặc cho bạn chết rồi sau đó loot lại chính đồ của bạn.

Và nên nhớ, muốn tố cáo đối phương, bạn có thể thực hiện ngay sau khi bị hạ, còn tố cáo đồng đội chỉ có thể thực hiện khi bạn ở lại tới cuối cùng của ván đấu đó.

  • 2.619 lượt xem
Cập nhật: 04/01/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo