Honkai Star Rail: Cách build Dan Heng - Ẩm Nguyệt

Dan Heng - Ẩm Nguyệt chính thức ra mắt trong Honkai Star Rail 1.3 và câu hỏi được đặt ra nhiều nhất lúc này là cách build cho nhân vật này. Dan Heng - Ẩm Nguyệt là nhân vật 5 sao mới nhất, nhân vật này mang vận mệnh Hủy Diệt và thuộc tính Số Ảo. Với lợi thế là DPS chủ lực hệ Số Ảo đầu tiên trong game, Dan Heng - Ẩm Nguyệt chắc chắn sẽ dễ dàng có được sự ưu ái lẫn đầu tư. Dưới đây là một số cách buil nhân vật này.

Tải game Honkai Star Rail

Vết Tích của Dan Heng - Ẩm Nguyệt trong Honkai Star Rail

Lối chơi của nhân vật này về cơ bản là sẽ sử dụng Chiến Kỹ để cường hóa cho đòn Tấn Công Thường của mình. Ẩm Nguyệt sử dụng Chiến Kỹ để cường hóa cho đòn Tấn Công Thường của mình.

Tấn Công Thường được cường hóa của Ẩm Nguyệt có thể có đến 3 tầng cường hóa, với mỗi tầng cộng thêm sẽ tiêu hao một Điểm Chiến Kỹ. Để cường hóa tối đa đòn Tấn Công Thường, Ẩm Nguyệt sẽ tiêu tốn 3 Điểm Chiến Kỹ cho một lượt tấn công.

Ẩm Nguyệt trong Honkai Star Rail
Ẩm Nguyệt trong Honkai Star Rail

Chiến Kỹ của Ẩm Nguyệt còn cung cấp thêm buff giúp gia tăng Sát Thương Bạo Kích sau đòn tấn công thứ 4 từ Tấn Công Thường. Điều này có nghĩa là, cấp độ cường hóa càng cao và số đòn tấn công gây ra càng nhiều thì Dan Heng - Ẩm Nguyệt sẽ càng tạo ra được nhiều sát thương hơn.

Tuyệt Kỹ của Dan Heng - Ẩm Nguyệt ngoài việc gây sát thương AoE thì còn cung cấp 2 tầng Nghịch Lân cho Ẩm Nguyệt, tối đa có thể tích được 3 tầng. Nghịch Lân chính là tài nguyên thay thế cho Điểm Chiến Kỹ giúp Ẩm Nguyệt có thể giảm áp lực về Điểm Chiến Kỹ hơn.

Combo sát thương của Ẩm Nguyệt sẽ bao gồm sử dụng Bí Kỹ trước khi vào trận, sau đó dùng Tuyệt Kỹ để nhận tối đa tầng Nghịch Lân. Tiếp đến dùng Chiến Kỹ để cường hóa tối đa đòn Tấn Công Thường và sau đó là ra đòn.

Thứ tự nâng cấp Vết Tích: Tấn Công Thường --> Chiến Kỹ --> Tuyệt Kỹ --> Thiên Phú.

Nón Ánh Sáng cho Ẩm Nguyệt

Ẩm Nguyệt sẽ có những lựa chọn về Nón Ánh Sáng sau:

Nón Ánh Sáng

Độ hiếm

Cách nhận

Rực Rỡ Hơn Mặt Trời (trấn)

5 sao

Gacha

Sự Sụp Đổ Của Aeon

5 sao

Đổi từ Cửa Hàng Herta

Băng Chuột Chũi Hoan Nghênh

4 sao

Gacha

Lời Thề Bí Mật

4 sao

Gacha

Di Vật cho Ẩm Nguyệt

Di Vật tốt nhất cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt là bộ Kẻ Hoang Dã Sa Mạc. Nếu chưa sở hữu đủ bộ Di Vật với chỉ số đẹp có thể sử dụng bộ Thiện Xạ Bông Lúa hoặc mix cả hai bộ này lại với nhau. Đối với bộ Phụ Kiện Vị Diện, bộ Đấu Trường Ngôi Sao sẽ là lựa chọn tốt nhất.

  • 181 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 30/08/2023
Xem thêm: Honkai Star Rail
Sắp xếp theo