Honkai Star Rail: Cách xóa tài khoản của bạn

Honkai: Star Rail là tựa game đang làm mưa làm gió trên thị trường, tuy nhiên nó cũng có tính gây nghiệm cao khiến nhiều người chơi đang tìm cách xóa tài khoản chơi game Honkai: Star Rail.

Tuy nhiên bên cạnh những rắc rối với việc mất thời gian chơi game thì Honkai: Star Rail còn có dung lượng khá nặng khiến thiết bị của bạn thường xuyên báo đầy. Nhưng thực tế Honkai: Star Rail có lối chơi vô cùng hấp dẫn, một thế giới mở rộng lớn đẹp mắt mà chưa có tựa game nào làm được. Nếu vẫn muốn xóa tài khoản chơi Honkai: Star Rail thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Download.vn.

Cách xóa tài khoản trong Honkai: Star Rail

Để xóa tài khoản game Honkai Star Rail, bạn sẽ phải đi tới Cài đặt tài khoản và đi tới Trung tâm người dùng. Tại đây chúng ta có thể gửi yêu cầu xóa tài khoản.

Nhấp vào biểu tượng bánh răng để mở Cài đặt.

Tiếp theo hãy nhấn vào biểu tượng thứ tư từ bên trái để mở Cài đặt tài khoản, người chơi sẽ được đưa đến Trung tâm người dùng.

Kéo xuống cuối trang để tìm tùy chọn Yêu cầu xóa tài khoản.

Xóa tài khoản trong Honkai: Star Rail
Xóa tài khoản trong Honkai: Star Rail

Sau đó ban sẽ nhận được thông báo các rủi ro khi xóa tài khoản. Việc xác nhận xóa tài khoản sẽ đóng băng tài khoản trong 30 ngày. Nếu thay đổi ý định trong giai đoạn này, Honkai: Star Rail cho phép người dùng đăng nhập lại vào tài khoản của họ và tiến hành khôi phục lại tài khoản của họ.

Lưu ý: Khi xóa tài khoản Honkai: Star Rail nghĩa là xóa tất cả dữ liệu HoYoverse, vì tất cả các trò chơi HoYoverse đều được kết nối với một tài khoản. Nên khi xóa tài khoản cũng đồng nghĩa với việc xóa sạch tiến trình của game thủ trong Genshin Impact và Honkai Impact 3rd. Sau khi thời hạn đóng băng 30 ngày kết thúc, việc xóa tài khoản là không thể đảo ngược và sẽ tước bỏ tất cả tiến trình của họ trong trò chơi của người chơi. Người chơi cũng sẽ mất tất cả các giao dịch mua trong ứng dụng mà không được hoàn lại tiền.

  • 853 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 27/06/2023
Xem thêm: Honkai Star Rail
Sắp xếp theo