Bí kíp vượt ải trong Metal Slug Awakening

Ngay khi người chơi lên đến cấp 12 trong Metal Slug: Awakening sẽ xuất hiện tính năng Chiến Dịch Tổ Đội với thể thức team 3 người cùng nhau vượt ải. Mỗi khi vượt ải thành công sẽ có ngay phần thưởng quý gồm những Lõi Đom Đóm giúp tăng thêm khả năng chống chịu sát thương cũng như Xuyên giáp cho vũ khí. Để vượt ải một cách trơn tru nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách vượt ải.

Lựa chọn vũ khí và kĩ năng phù hợp cho từng hoạt động vượt ải

Nếu chơi tổ đội 3 người, bắt buộc phải có 1 bạn chọn kĩ năng hỗ trợ hồi sinh cho đồng đội nếu chẳng may trúng đạn của kẻ địch mà không kịp hồi máu. 1 người chọn vũ khí với tốc bắn nhanh để diệt quái máu trâu. Người còn lại nên sử dụng súng shotgun để có lượng sát thương khủng nhất.

Tận dụng các phần thưởng sự kiện nhân ngày đầu mở server

Những event như Điểm danh ngày cũng có thể cho bạn một vài vật phẩm hữu dụng như Xu Hồi Sinh. Mỗi ngày có 1 lượt cung cấp miễn phí cho người chơi trong Shop.

Metal Slug Awakening
Metal Slug Awakening

Nhận phần thưởng từ các hoạt động PvP và event ingame

Giải Vô Địch Cực Hạn giúp các game thủ so tài với các cao thủ khác mà không có thêm một sự trợ giúp nào bên ngoài, chỉ với một khẩu súng mặc định và 1 kĩ năng được chọn khi bắt đầu ải, người chơi sẽ phải tiêu diệt kẻ địch tại từng cửa và nhận được phép bổ trợ tuỳ chọn 1 trong 3 để tiếp tục qua cửa sau.

Mỗi người chơi có 5 lượt để chơi tiếp nếu chết dọc đường và thêm 2 lượt nếu share bài lên các mạng xã hội khác. Điều này tạo nên nét đặc trưng riêng cho dòng game Metal Slug vốn đề cao tính cộng đồng.

Tham gia hoạt động Quân Đoàn

Mỗi Quân Đoàn sẽ có mục Công Nghệ, tại đây game thủ có thể sử dụng tiền thưởng từ nhiệm vụ Quân Đoàn để nâng các chỉ số như giảm sát thương nhận về hay tăng sát thương chí mạng.

  • 72 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 28/08/2023
Xem thêm: Metal Slug Awakening
Sắp xếp theo