Hướng dẫn tăng điểm trong Metal Slug Awakening

Để tăng điểm trong Metal Slug Awakening người chơi cần làm theo các hướng dẫn phía dưới đây của chúng tôi. Rất nhiều nhiệm vụ cần thực hiện để có thể tăng điểm mời các bạn theo dõi.

Tìm Chỉ Huy Vector ở Thị Trấn Andrew, mở ngay Đấu Tinh Anh.

Hướng dẫn tăng điểm trong Metal Slug Awakening
Hướng dẫn tăng điểm trong Metal Slug Awakening

Đây là một dạng thi đấu công bằng, hệ thống sẽ tự cân bằng hai bên, vì vậy cấp độ không còn quan trọng nữa, chỉ còn lại sự hiểu biết về trò chơi và thao tác đỉnh cao.

Nếu bạn muốn giành chiến thắng chung cuộc, bạn cần có 6 Huy Chương. Nếu không bên nào giành được 6 Huy Chương trong vòng 3 phút thì bên có nhiều Huy Chương hơn sẽ chiến thắng, nếu cả hai bên có số Huy Chương bằng nhau thì sẽ bước vào đấu thêm giờ, bên nào có nhiều Huy Chương hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Mẹo được Rumi đề xuất hôm nay có thể giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng hơn.

Game Metal Slug Awakening
Game Metal Slug Awakening

Trước hết, về phần tổ đội, Rumi đã thành lập một đội tân thủ với các nhân vật được mọi người thường sử dụng. Đầu tiên, hỏa lực Marco là thành viên bắt buộc phải có đối với tân thủ; cùng với Eri với tính cơ động cao, và bạn có thể nhận Nadia miễn phí sau hai ngày đăng nhập, khả năng phục hồi của cô ấy có thể đảm bảo DPS của chúng ta. Bằng cách này, đội của chúng ta không chỉ có khả năng cơ động và phục hồi cao mà còn có DPS liên tục.

Về kỹ năng chiến thuật, sinh tồn và dịch chuyển sẽ là hai lựa chọn rất tốt cho tân thủ, hai kỹ năng chiến đấu này có thể phù hợp với đội của chúng tôi, và đối thủ sẽ cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy.

Sau khi vào game, các Chỉ Huy nên ưu tiên dọn sạch quái phía trước và phía trên bản đồ, đồng thời sử dụng kỹ năng Dịch Chuyển để nhanh chóng tiếp cận khu vực quái của đối phương, nếu có thể cướp quái của đối phương thành công, chúng ta có thể nhanh chóng rút ngắn khoảng cách EXP và đạt lợi thế về Cấp. Cấp độ cao hơn có thể mang lại cho chúng ta Tấn Công cao hơn, khiến ta tự tin hơn khi chiến đấu với đối thủ!

Tuy nhiên, không phải lúc nào trận chiến cũng thuận buồm xuôi gió, một khi rơi vào tình thế bất lợi, bạn cần chú ý đến vị trí của Túi Chữa Trị được tạo mới trên bản đồ. Vì sẽ có đồng hồ đếm ngược thời gian tạo mới của mỗi bộ dụng cụ y tế nên hãy chắc chắn rằng bạn tìm thấy chúng.

Chỉ cần bạn nắm vững quy tắc này, bạn có thể sử dụng các kỹ năng Dịch Chuyển của mình để lấy Túi Chữa Trị trước đối thủ một bước, nếu bạn thấy rằng Túi Chữa Trị đang dần biến mất trong trận chiến, hãy sử dụng tuyệt kỹ của Nadia. Tuyệt kỹ của cô ấy có thể mang lại Khả Năng Hồi Phục liên tục. Bằng cách này, Sinh Lực của chúng ta có thể được giữ ở trạng thái khỏe mạnh mọi lúc và ngay cả khi Sinh Lực thấp, Sinh Lực có thể được phục hồi nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Ở đây tại Rumi, tôi muốn nhắc nhở rằng một khi Sinh Lực của nhân vật quá thấp và các kỹ năng đang chờ, hãy chuyển sang nhân vật có Sinh Lực cao hơn để chiến đấu, các Chỉ Huy chắc chắn không muốn tặng không Huy Chương cho đối thủ.

Đồng thời, các Chỉ Huy cũng nên chú ý đến Boss được tạo mới, đánh bại Boss có thể trực tiếp nhận được hai Huy Chương, cán cân thắng thua sẽ trực tiếp nghiêng về phía bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không trao lợi ích cho đối thủ của bạn.

  • 190 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 28/08/2023
Xem thêm: Metal Slug Awakening
Sắp xếp theo