ĐTCL mùa 4: Top những đội hình mạnh nhưng ít người chơi

Trong Đấu trường chân lý mùa 4, có rất nhiều đội hình kết hợp mà người chơi có thể áp dụng và tạo nên sự sáng tạo trong mỗi game đấu. Và ở bài viết sau đây, Download.vn sẽ tổng hợp cho các bạn một số đội hình rất mạnh, nhưng lại khá ít người chơi trong thời gian gần đây.

Tải Liên minh huyền thoại

ĐTCL mùa 4: Top những đội hình cực mạnh nhưng ít người chơi

Đội hình Tiên phong - Bí ẩn

Đầu tiên phải kể đến trong danh sách đó là đội hình Tiên phong - Bí ẩn. Thật ra đây không phải là một đội hình ít được biết đến, nhưng lại khá ít game thủ sử dụng. Lý do cho việc này có thể là do người chơi không muốn sử dụng một đội hình quá thiên về phòng thủ, và sát thương lại dựa chủ yếu vào 1 tướng (Ahri).

Người chơi có thể đạt đến ngưỡng sức mạnh của 4 Tiên phong - 4 Bí ẩn hoặc 6 Bí ẩn - 2, 3 Tiên phong tùy thuộc vào tinh anh và xẻng vàng. Một khi đã đủ tướng, đây sẽ là một trong những đội hình trâu bò nhất trong game. Nhiệm vụ của các tướng chỉ cần tank cho Ahri tích mana và "bùm", team địch sẽ bay màu khi chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Tất nhiên bạn cũng cần những trang bị tăng SMPT cho Ahri nữa nhé.

Đội hình 4 Mê hoặc

Mê hoặc là một hệ tộc gần như ít được chơi nhất trong ĐTCL. Tuy nhiên, hệ tộc này lại thật sự rất mạnh. Với việc giảm sát thương đòn đánh lên tới 80% ở mốc 4 Mê hoặc, những đội hình thiên về sát thương đòn đánh như Song đấu, Thiện xạ...

Ngoài ra, với việc chỉ cần có 3 Mê hoặc (Nếu có tinh anh) là đã đủ kích tối đa hiệu ứng, người chơi cũng sẽ dễ dàng ghép hệ với các hệ tộc khác như Khai sáng, Thánh thần, Nguyệt tộc...

Đội hình U hồn - Thiện xạ

Đội hình Thiện xạ với mốc 4 hoặc 6 tướng là lựa chọn của rất nhiều người chơi. Và thường sẽ kết hợp với Hộ pháp hoặc Tiên phong để làm tanker. Tuy nhiên, khá ít người chơi biết hoặc sử dụng kết hợp U hồn.

Sức mạnh kỹ năng mà tướng U hồn mang lại sẽ tăng cho Jhin sát thương đòn đánh ở phát bắn thứ 4 lên rất nhiều. Thêm vào đó, đây cũng là một đội hình có lượng đồ chia đều, người chơi sẽ bớt khó khăn khi được cho những món đồ rời rạc nữa.

Chúc các bạn thành công!

  • 813 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 24/11/2020
Xem thêm: ĐTCL Đấu Trường Chân Lý TFT
Sắp xếp theo