Hướng dẫn đăng ký và thay đổi thông tin thành viên trong Free Fire

Để tri ân những khách hàng, những game thủ đã tin tưởng và đồng hành với Free Fire, chương trình khách hàng VIP đã được ra mắt với vô vàn phần quà có giá trị. Hãy cùng tìm hiểu về cách đăng ký Free Fire Membership trong bài viết sau đây.

Tải Free Fire PC

Hướng dẫn đăng ký và thay đổi thông tin thành viên trong Free Fire

Đăng ký và thay đổi thông tin

Để đăng ký làm thành viên thân thiết, các bạn truy cập vào trang member.garena.vn  sau đó nhấn vào nút Đăng nhập ở góc phải.

Tiếp theo, hãy sử dụng tài khoản Facebook dùng để chơi Free Fire của bạn để đăng nhập.

Cuối cùng, hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân như Họ tên, Ngày sinh, Điện thoại, Địa chỉ... vào ô trống và nhấn nút Lưu.

Sau khi lưu lại thông tin tài khoản, các bạn tiếp tục vào trang ff.member.garena.vn/ và đăng nhập lại bằng tài khoản Facebook chơi game của mình, sau đó nhấn vào Cập nhật thông tin. Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký membership của Garena Free Fire rồi đó.

Những phần quà dành cho membership

Quà tặng sinh nhật

Các thành viên cũng được chia theo cấp bậc, tương ứng với các phần quà sinh nhật khác nhau, tuy nhiên từ bậc Bạc trở lên mới được nhận quà. Lưu ý là mỗi tài khoản chỉ được nhận 1 lần duy nhất trong năm.

Vòng quay siêu cấp

Cứ mỗi 800 kim cương nạp được vào tài khoản, người chơi sẽ nhận được 1 lần quay trong Vòng quay siêu cấp. Vòng quay này áp dụng cho khách hàng có hạng thân thiết trở lên. Các lượt quay đều sẽ được cộng dồn và phần thưởng sẽ được gửi trong vòng 5 phút sau khi quay. Càng nạp nhiều kim cương, bạn lại càng có nhiều lượt quay hơn. Tất nhiên các phần thưởng trong vòng quay này là rất giá trị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.058 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 17/01/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo