Vũ khí tốt nhất trong Metal Slug: Awakening

Vũ khí tốt nhất trong Metal Slug: Awakening sẽ mang đến cho bạn sức mạnh vượt trội so với những người chơi khác, thông qua vũ khí bạn sẽ trở nên trở nên mạnh mẽ khi sở hữu những vũ khí được coi là mạnh nhất với kỹ năng đang có.

Game Metal Slug: Awakening mang đến 46 loại vũ khí cùng với 4 debuff mà mỗi loại vũ khí chuyên tạo ra thì đây là 4 vũ khí hiệu quả nhất mời các bạn theo dõi.

Ragewing - Vũ khí mạnh nhất làm suy yếu kẻ thù

Ragewing là một trong những vũ khí mạnh nhất trong Metal Slug: Awakening. Ragewing là sự kết hợp vô cùng vượt trội giữa tốc độ bắn và tỷ lệ đạn dược ấn tượng. Ragewing có khả năng là suy yếu kẻ thù nên nó chính là vũ khí quý giá sử dụng trong các cuộc đụng đồ đầy khốc liệt.

Star Slayer - Vũ khí trị thương tốt nhất

Star Slayer là vũ khí có khả năng hủy diệt hàng loạt, với hệ số nhân DPS cao nhất. Hỏa lực tuyệt đối và tính linh hoạt của vũ khí này khiến nó trở thành một trong những món vũ khí đáng chú ý.

Metal Slug: Awakening
Metal Slug: Awakening

Moltor - Vũ khí đốt cháy tốt nhất

Moltor với khả năng áp dụng nhất quán debuff đốt cháy nhờ vào phạm vi tác dụng mở rộng. Với  khả năng gây ra trạng thái bỏng của Moltor trên nhiều loại kẻ thù khiến nó trở thành một sự lựa chọn không thể thay thế.

Icebound Deity - Vũ khí đóng băng mạnh nhất

Icebound Deity giành là 1 trong những vũ khí nguy hiểm nhất của game với khả năng gây sát thương lớn và khả năng đóng băng. Người chơi giảm bớt đáng kể các cuộc chạm trán với nhiều kẻ thù cùng lúc trong các chế độ chơi khác nhau vì hiệu ứng đóng băng ngăn cản hầu hết các kẻ thù.

  • 146 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 05/09/2023
Xem thêm: Metal Slug Awakening
Sắp xếp theo